Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách khó chịu khi em charge phí vì khách làm dơ khăn, em làm vậy có đúng không mọi người?

Mọi người cho em hỏi xíu với ạ. Khách sạn bên em là 3 sao, hôm nay có 1 khách trả phòng và làm dơ cái khăn lau chân của bên em (kiểu là đi giày dơ xong chà lên). Bên em đã có mấy lần khăn bị dơ tương tự như vậy và buồng phòng giặt thì báo là không thể sạch được nên bên em quyết định khách nào làm dơ như vậy thì sẽ phải đền. Nên hôm nay tụi em có thu phí của 1 khách hàng về việc khăn dơ (thu 100.000vnd) và khách có vẻ khó chịu rồi lấy luôn cái khăn đó đi. Tụi em làm vậy có đúng không mọi người, mọi người cho em xin ý kiến với ạ???

Trả lời:1 23/11/2022 08:49

Chủ đề: Tình huống

169399799004384

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

Cách xem những nơi đã ứng tuyển

Trả lời:0 23/06/2025 23:43

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo