Khách tức giận vì nhân viên tự ý dọn đồ khách xuống phải làm sao cho khách bớt giận đây ạ?
Em làm lễ Tân khách sạn và khách sạn em có 2 lễ Tân trực thay ca Hôm qua có 1 đoàn vào đặt 3 phòng và bạn nhân viên ca trực trước không dặn khách là chỉ cho thuê đc hôm nay còn hôm sau đã có khách đặt phòng trước. Mình là nhân viên trực hôm nay thì bạn nhân viên ca trước gọi nói mình lên dọn đồ 3 phòng kia xuống để khách đặt trước nhận phòng. Mình nghĩ chị nhân viên này đã báo và khách đồng ý rồi nên mình dọn đồ xuống. Khách về và chửi rất dữ gì kh báo trước rồi kéo người qua quay phim và chửi sau đó nói mất đồ. Mình biết bên khách sạn mình sai nhưng kh biết làm sao để xin lỗi và khiến bên khách bớt giận.
Trả lời:1 05/12/2022 08:48
Chủ đề: Tình huống
2381305828668248
Trả lời
Thành viên năng động
- 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
- 2 hr1 (34472 )
- 3 tuan.dangvan (20368 )
- 4 Thich Tam Pham (17610 )
- 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
- 6 thuy.pham (8421 )
- 7 hr3 (7636 )
- 8 Pham Anh Tu (5193 )
- 9 hr.athenahoian (4940 )
- 10 nabtl (3549 )
Danh sách chủ đề hot
Câu hỏi đáng chú ý
NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ
Trả lời:6 06/07/2015 09:01
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký khách sạn ???
Trả lời:1 05/09/2011 14:33
Bí quyết ăn uống trên thế giới để giảm cân ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:30
Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:24
Hỏi về nghề kế toán ?
Trả lời:1 18/08/2011 16:32
Câu hỏi chưa có câu trả lời
Cách xem những nơi đã ứng tuyển
Trả lời:0 23/06/2025 23:43
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM
Trả lời:0 06/06/2025 11:02
Xem lại việc đã lưu
Trả lời:0 13/05/2025 11:50
Tin tuyển dụng bị ẩn?
Trả lời:0 12/05/2025 17:36
chính sách marketing của Mandala Retreat Kim Bôi
Trả lời:0 27/04/2025 21:26
Quy trình phục vụ món tráng miệng trên xe đẩy
Trả lời:0 02/04/2025 21:09
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:37
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:36