Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Đoàn khách phản hồi bị ngộ độc thực phẩm yêu cầu bồi thường phải xử lý như thế nào?

Xin ý kiến các cao nhân: khách sạn em hôm qua có 1 đoàn khách ăn trưa trước khi về, sau khi về đến nhà khoảng 7-8h tối thì bên đoàn có báo lại với TA là thực phẩm của khách sạn có vấn đề. Đoàn đi 42 người, có 7 người bị đau bụng, đi ngoài. Đến hôm sau thì 2 trong số 7 người đó không thể đi làm được. Vấn đề là: Khách yêu cầu TA đền bù thiệt hại, TA yêu cầu khách sạn bồi thường. Nhưng thực sự là nếu bây giờ bên khách sạn như em bồi thường ngay thì không khác gì tự nhận mình làm sai và trên thực tế, không biết khách đó có ăn gì khác hay ngoài không. Các cao nhân cho em 1 phương hướng xử lý hợp lý với ạ

Trả lời:1 06/12/2022 09:54

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34472 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

Cách xem những nơi đã ứng tuyển

Trả lời:0 23/06/2025 23:43

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo