Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách check-out trễ nhưng đã đi ra ngoài phải xử lý như thế nào?

Tình hình là hnay bên mình có khách check out trễ mà không thông báo gì cho ks cả trong khi p đó đã có ng đặt rồi. Mình hỏi ý kiến chủ thì ảnh nói cho họ thêm 1h nữa, 1h pm hãy dọn p vì sau 2h pm khách mới có thể vào bất cứ lúc nào. Mình lên p đó cùng chị HK dọn đồ vào vali cho khách mà cứ thấy ko đúng cho lắm. Lỡ ng ta về la lên là nv trộm đồ, mất đồ/ tiền của họ thì sao? Kết quả về họ cự thật, la lối om sòm là ai cho phép dọn đồ họ. Họ có thể trả tiền ở thêm mà trong khi khách mới tại thời điểm họ về vẫn chưa CI . Mình có giải thích: 1/ khách đi ko báo ở thêm, ks không có thông tin để liên lạc khách (khách NN), mà có ở thêm cũng hết p do có ng đặt trước. 2/ ks đã thông báo h check out khi nhận p, trên confirm của booking cũng ghi rõ. Trường hợp này ks làm đúng ko các bạn/anh chị. Nếu phải dọn p khách như vậy thì có quy trình nào để mình tham khảo với (witness/ biên bản,...) Thanks ae.

Trả lời:1 15/12/2022 08:58

Chủ đề: Tình huống

lanquynhtran2205

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34492 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

Cách xem những nơi đã ứng tuyển

Trả lời:0 23/06/2025 23:43

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo