Khách buồn vì khách sạn giải quyết khiếu nại mất khá nhiều thời gian phải xử lý như thế nào?
Em chào anh /chị Giúp em giải quyết tình huống với ạ ! Khách vào thuê phòng ở khách sạn nhưng khách phàn nàn phòng của khách sạn bị bẩn . Khách đã gọi nhân viên dọn phòng đến dọn . Sau 10' , nhân viên gõ cửa phòng và xin phép được dọn dẹp lại phòng . Nhưng khách vẫn buồn vì khách sạn mất khá nhiều thời gian để trả lời khiếu nại của mình , ngoài việc khách sạn không đạt yêu cầu . Khách đã gọi đến bàn tiếp tân và hỏi gặp quản lý . ( Vai trò của em là một người quản lý em phải xử lý tình huống như thế nào ạ ) Mong anh / chị giúp đỡ em ! Em xin cảm ơn ạ Mong ad duyệt bài cho em với ạ
Trả lời:1 05/01/2023 11:24
Chủ đề: Tình huống
2381305828668248
Trả lời
Thành viên năng động
- 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
- 2 hr1 (34952 )
- 3 tuan.dangvan (20368 )
- 4 Thich Tam Pham (17610 )
- 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
- 6 thuy.pham (8421 )
- 7 hr3 (7636 )
- 8 Pham Anh Tu (5193 )
- 9 hr.athenahoian (4940 )
- 10 nabtl (3549 )
Danh sách chủ đề hot
Câu hỏi đáng chú ý
NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ
Trả lời:6 06/07/2015 09:01
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký khách sạn ???
Trả lời:1 05/09/2011 14:33
Bí quyết ăn uống trên thế giới để giảm cân ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:30
Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:24
Hỏi về nghề kế toán ?
Trả lời:1 18/08/2011 16:32
Câu hỏi chưa có câu trả lời
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM
Trả lời:0 06/06/2025 11:02
Xem lại việc đã lưu
Trả lời:0 13/05/2025 11:50
Tin tuyển dụng bị ẩn?
Trả lời:0 12/05/2025 17:36
chính sách marketing của Mandala Retreat Kim Bôi
Trả lời:0 27/04/2025 21:26
Quy trình phục vụ món tráng miệng trên xe đẩy
Trả lời:0 02/04/2025 21:09
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:37
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:36
không thể đăng tin tuyển dụng vì số thao tác vượt quá giới hạn thì phải làm sao
Trả lời:0 21/03/2025 15:27