Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách buồn vì khách sạn giải quyết khiếu nại mất khá nhiều thời gian phải xử lý như thế nào?

Em chào anh /chị Giúp em giải quyết tình huống với ạ ! Khách vào thuê phòng ở khách sạn nhưng khách phàn nàn phòng của khách sạn bị bẩn . Khách đã gọi nhân viên dọn phòng đến dọn . Sau 10' , nhân viên gõ cửa phòng và xin phép được dọn dẹp lại phòng . Nhưng khách vẫn buồn vì khách sạn mất khá nhiều thời gian để trả lời khiếu nại của mình , ngoài việc khách sạn không đạt yêu cầu . Khách đã gọi đến bàn tiếp tân và hỏi gặp quản lý . ( Vai trò của em là một người quản lý em phải xử lý tình huống như thế nào ạ ) Mong anh / chị giúp đỡ em ! Em xin cảm ơn ạ Mong ad duyệt bài cho em với ạ

Trả lời:1 05/01/2023 11:24

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo