Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Nên đuổi nhân viên chấp nhận mất một lượng khách nhất định hay tìm ra cách tốt nhất mà không mất đi doanh thu ?

Khách sạn mình có cả dịch vụ spa massage foot and body và đặc biệt là có phòng riêng , gần đây mình có biết một số thông tin nhân viên lên phòng làm và không làm có nằm ngủ với khách , nếu để xử lý theo cách bình thường thì cho nhân viên đó nghỉ việc là đơn giản , nhưng nếu để nhân viên đó nghỉ việc thì sẽ mất doanh thu 1tr/1ngay 1 nv và chắc chắn khách của mình nhưng sẽ thành khách của nhân viên đó và sẽ đến cơ sở khác khi nhân viên đó làm , vậy là sẽ mất khách ! Mình cũng tính đến nhiều phương án để đưa ra cách hợp lý nhất vừa giữ đc nhân viên đó và thuần lại họ vừa giữ được khách , nhưng nếu để nhân viên đó ở lại có thể những khách bình thường sẽ dẫn đến thành khách vì mục đích nhu cầu . Vậy đuổi nhân viên đó và mất 1 lượng khách nhất định hay tìm ra cách tốt nhất mà không mất đi doanh thu ????

Trả lời:1 11/01/2023 09:17

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo