Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách yêu cầu check-out nhanh để kịp ra sân bay nhưng sau đó HK phát hiện hai tách trà trong phòng khách đã bị vỡ phải làm sao?

Hiện tại e đang có vướng mắc trong quá trình giải quyết thủ tục check out. Rất mong nhận được ý kiến từ các anh/chị ạ. Tình huống: Trong quá trình check-out, do khách ra ngoài về trễ nên yêu cầu đc check-out nhanh để kịp thời gian ra sân bay. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm phòng, nhân viên HK phát hiện 2 cái tách trà đã vỡ( đã xác nhận không phải nhân viên khách sạn làm vỡ). Nhân viên yêu cầu khách bồi thường 2 triệu vì phải mua nguyên bộ li chứ không mua lẻ được. Tuy nhiên khách không đồng ý vì khách nói là họ không đụng đến. Trong trường hợp này, nhân viên lễ tân nên xử lí ntn cho hợp lí ạ. Dạ e cảm ơn a/c.

Trả lời:1 11/01/2023 10:14

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo