Khách yêu cầu check-out nhanh để kịp ra sân bay nhưng sau đó HK phát hiện hai tách trà trong phòng khách đã bị vỡ phải làm sao?
Hiện tại e đang có vướng mắc trong quá trình giải quyết thủ tục check out. Rất mong nhận được ý kiến từ các anh/chị ạ. Tình huống: Trong quá trình check-out, do khách ra ngoài về trễ nên yêu cầu đc check-out nhanh để kịp thời gian ra sân bay. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm phòng, nhân viên HK phát hiện 2 cái tách trà đã vỡ( đã xác nhận không phải nhân viên khách sạn làm vỡ). Nhân viên yêu cầu khách bồi thường 2 triệu vì phải mua nguyên bộ li chứ không mua lẻ được. Tuy nhiên khách không đồng ý vì khách nói là họ không đụng đến. Trong trường hợp này, nhân viên lễ tân nên xử lí ntn cho hợp lí ạ. Dạ e cảm ơn a/c.
Trả lời:1 11/01/2023 10:14
Chủ đề: Tình huống
2381305828668248
Trả lời
Thành viên năng động
- 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
- 2 hr1 (34952 )
- 3 tuan.dangvan (20368 )
- 4 Thich Tam Pham (17610 )
- 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
- 6 thuy.pham (8421 )
- 7 hr3 (7636 )
- 8 Pham Anh Tu (5193 )
- 9 hr.athenahoian (4940 )
- 10 nabtl (3549 )
Danh sách chủ đề hot
Câu hỏi đáng chú ý
NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ
Trả lời:6 06/07/2015 09:01
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký khách sạn ???
Trả lời:1 05/09/2011 14:33
Bí quyết ăn uống trên thế giới để giảm cân ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:30
Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:24
Hỏi về nghề kế toán ?
Trả lời:1 18/08/2011 16:32
Câu hỏi chưa có câu trả lời
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM
Trả lời:0 06/06/2025 11:02
Xem lại việc đã lưu
Trả lời:0 13/05/2025 11:50
Tin tuyển dụng bị ẩn?
Trả lời:0 12/05/2025 17:36
chính sách marketing của Mandala Retreat Kim Bôi
Trả lời:0 27/04/2025 21:26
Quy trình phục vụ món tráng miệng trên xe đẩy
Trả lời:0 02/04/2025 21:09
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:37
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:36
không thể đăng tin tuyển dụng vì số thao tác vượt quá giới hạn thì phải làm sao
Trả lời:0 21/03/2025 15:27