Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Cách giải quyết để chặn review xấu như thế nào ạ?

2h sáng mà bực không chịu được nên phải lên nhờ anh chị nào còn thức cho mình xin cách giải quyết với ạ Đoàn khách 3 phòng, 6 người, check in lúc 2h sáng, đồng loạt báo lễ tân cả 3 phòng đều có mùi, chưa gì đòi cho bên mình 1 điểm trên Booking. Đòi lê tân dắt đi xem tất cả các loại phòng, rõ ràng bên em các phòng đều không có mùi, khách đòi xem đã đời rồi chọn được phòng tốt hơn, đòi lễ tân upgrade. Bên mình lễ tân lại cho đi xem và upgrade rồi mới báo mình. Khách chủ yếu đi phá, vừa vào phòng mở cửa sổ, mở quạt, cho hơi thổi hết ra ngoài. 2h sáng, theo mình hành động này rất không bình thường. Anh chị cho mình cách giải quyết để chặn review xấu với ạ Cảm ơn anh chị

Trả lời:1 11/01/2023 13:43

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo