Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Nhân viên HK phát hiện gương ở bồn rửa mặt trong phòng khách có vết nứt nên xử lý như thế nào?

Chào mọi người, có thể giúp em giải quyết tình huống này không ạ? Em cảm ơn. Bên em có 1 khách hay ở lâu dài , hôm nay bên HK vào dọn vệ sinh phòng thì thấy gương ở bồn rửa mặt có vết nứt và chắc chắn phải thay mới .Bên HK có báo với khách ngay lúc đó nhưng khách kiên quyết không nhận. Trường hợp này mn cho e xin hướng giải quyết sao cho hợp lí bây giờ ạ. P/S : Giữa được và mất : được thì HK không phải đến bù thiệt hại và nếu được thì có lẽ mình sẽ mất đi khách hàng ở thường xuyên lâu dài này ....

Trả lời:1 30/01/2023 10:21

Chủ đề: Tình huống Buồng phòng

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (34952 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo