Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách làm bẩn ga giường nhưng không chấp nhận đền bù phải xử lý như thế nào?

Các bậc tiền bối cho em xin cao kiến về case này với ạ . Hôm qa có Anh người Việt và một Anh người Tây mướn phòng twins, hôm nay co thì ga giường và bao gối có dính vết. Vết đó là vết màu áo dính màu nằm in lên thì FO mới báo với khách về vấn đề này. Khách Tây một mực khẳng định với FO là không làm và sẽ k chịu trả phí xử lý nhưng củng không hỏi anh bạn người Việt đi cùng có làm hay không. Từ đầu đến cuối câu chuyện a người Việt ngồi im thinh thích còn anh Tây thì hùng hùng hổ hổ lên đòi báo công an và đòi gặp owner, manager.... bla bla dùng những từ ngữ rất nặng với FO . Đòi gặp owner mới trả tiền phòng. Mấy anh/chị có kinh nghiệm xử lý mấy case này hay barem quy trình xử lý cho e xin cao kiến với ạ. E đội ơn nhiều ạ ^^!

Trả lời:1 08/02/2023 08:37

Chủ đề: Tình huống

trapham.241099

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (35432 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo