Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách làm hỏng máy pha cà phê nhưng không chịu đền bù vì cho rằng chất lượng máy quá tồi phải xử lý như thế nào?

Em hiện đang là sinh viên học ngành quản trị khách sạn ạ. Em có bài thi xử lí tình huống môn nghiệp vụ lễ tân có tình huống này e không biết nên giải quyết như thế nào ạ. Tình huống là " khi lễ tân thanh toán cho khách trả buồng thì nhân viên buồng thông báo khách làm vỡ máy pha cà phê, nhân viên yêu cầu khách đền bù nhưng khách k đồng ý vì cho rằng chất lượng máy quá tồi " em nên xử lí ntn ạ . Em rất mong đc anh chị đi trc chỉ bảo và cho em lời khuyên nên giải quyết ntn ạ , e cảm ơn ạ !

Trả lời:1 13/02/2023 08:53

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (35432 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo