Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

Khách phàn nàn vì nhân viên nghe nhầm thông tin nên đã không lấy đúng loại phòng khách yêu cầu phải làm sao

Các anh chị cho e xin ít lời khuyên trong tình huống này với ạ: • Đang trong ca làm việc của chị Lan – nhân viên lễ tân tại khách sạn B thì có một khách vãng lai là người ngoại quốc đến đặt phòng. Tuy nhiên, vì không quá thành thạo tiếng anh nên chị đã nghe nhầm yêu cầu của khách về loại phòng? Sau khi chị Lan đã nhập thông tin vào hệ thống và sau khi khách lên nhận phòng thì cảm thấy không hài lòng và xuống quầy lễ tân phàn nàn? Nếu trong tình huống này anh/ chị sẽ xử lý như thế nào? Em cảm ơn ạ

Trả lời:1 15/02/2023 09:41

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (35432 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo