Khách phàn nàn vì nhân viên nghe nhầm thông tin nên đã không lấy đúng loại phòng khách yêu cầu phải làm sao
Các anh chị cho e xin ít lời khuyên trong tình huống này với ạ: • Đang trong ca làm việc của chị Lan – nhân viên lễ tân tại khách sạn B thì có một khách vãng lai là người ngoại quốc đến đặt phòng. Tuy nhiên, vì không quá thành thạo tiếng anh nên chị đã nghe nhầm yêu cầu của khách về loại phòng? Sau khi chị Lan đã nhập thông tin vào hệ thống và sau khi khách lên nhận phòng thì cảm thấy không hài lòng và xuống quầy lễ tân phàn nàn? Nếu trong tình huống này anh/ chị sẽ xử lý như thế nào? Em cảm ơn ạ
Trả lời:1 15/02/2023 09:41
Chủ đề: Tình huống
2381305828668248
Trả lời
Thành viên năng động
- 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
- 2 hr1 (35432 )
- 3 tuan.dangvan (20368 )
- 4 Thich Tam Pham (17610 )
- 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
- 6 thuy.pham (8421 )
- 7 hr3 (7636 )
- 8 Pham Anh Tu (5193 )
- 9 hr.athenahoian (4940 )
- 10 nabtl (3549 )
Danh sách chủ đề hot
Câu hỏi đáng chú ý
NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ
Trả lời:6 06/07/2015 09:01
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký khách sạn ???
Trả lời:1 05/09/2011 14:33
Bí quyết ăn uống trên thế giới để giảm cân ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:30
Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:24
Hỏi về nghề kế toán ?
Trả lời:1 18/08/2011 16:32
Câu hỏi chưa có câu trả lời
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM
Trả lời:0 06/06/2025 11:02
Xem lại việc đã lưu
Trả lời:0 13/05/2025 11:50
Tin tuyển dụng bị ẩn?
Trả lời:0 12/05/2025 17:36
chính sách marketing của Mandala Retreat Kim Bôi
Trả lời:0 27/04/2025 21:26
Quy trình phục vụ món tráng miệng trên xe đẩy
Trả lời:0 02/04/2025 21:09
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:37
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:36
không thể đăng tin tuyển dụng vì số thao tác vượt quá giới hạn thì phải làm sao
Trả lời:0 21/03/2025 15:27