A/c giải đáp giúp em câu hỏi về quy trình check-out tại khách sạn được không ạ?
Về việc check out: Chỗ em HSK kiểm đồ rất chậm, nhiều khi mất 5-10 phút. => phải mời khách ra ghế ngồi chờ vì quá lâu. Lúc này nếu có 1 khách khác tới quầy của em (vì các quầy khác đều đang bận) thì em sẽ bị rối vì + Khách A check out chưa xong mà đã có khách B khác tới + Sẽ không có ai follow check out cho khách A, vì em đang phải bận với khách B. Mà cứ để khách A đứng ở quầy thì cũng kỳ vì nhiều khi giấy tờ các thứ xong hết rồi mà check phòng mãi ko xong. Cũng ko thể từ chối khách B đc vì quầy của mình đang trống mà. Các quầy khác thì đang bận hết. Đấy là còn chưa kể nếu lúc này tự nhiên xuất hiện thêm khách C nữa, hoặc tìm mãi không thấy khách A đâu thì còn rối nữa.
Trả lời:1 16/02/2023 08:19
Chủ đề: Tình huống
2381305828668248
Trả lời
Thành viên năng động
- 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
- 2 hr1 (35432 )
- 3 tuan.dangvan (20368 )
- 4 Thich Tam Pham (17610 )
- 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
- 6 thuy.pham (8421 )
- 7 hr3 (7636 )
- 8 Pham Anh Tu (5193 )
- 9 hr.athenahoian (4940 )
- 10 nabtl (3549 )
Danh sách chủ đề hot
Câu hỏi đáng chú ý
NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ
Trả lời:6 06/07/2015 09:01
Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký khách sạn ???
Trả lời:1 05/09/2011 14:33
Bí quyết ăn uống trên thế giới để giảm cân ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:30
Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?
Trả lời:1 05/09/2011 13:24
Hỏi về nghề kế toán ?
Trả lời:1 18/08/2011 16:32
Câu hỏi chưa có câu trả lời
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM
Trả lời:0 06/06/2025 11:02
Xem lại việc đã lưu
Trả lời:0 13/05/2025 11:50
Tin tuyển dụng bị ẩn?
Trả lời:0 12/05/2025 17:36
chính sách marketing của Mandala Retreat Kim Bôi
Trả lời:0 27/04/2025 21:26
Quy trình phục vụ món tráng miệng trên xe đẩy
Trả lời:0 02/04/2025 21:09
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:37
Lễ tân xử lý tình huống
Trả lời:0 28/03/2025 11:36
không thể đăng tin tuyển dụng vì số thao tác vượt quá giới hạn thì phải làm sao
Trả lời:0 21/03/2025 15:27