Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

...

A/c giải đáp giúp em câu hỏi về quy trình check-out tại khách sạn được không ạ?

Về việc check out: Chỗ em HSK kiểm đồ rất chậm, nhiều khi mất 5-10 phút. => phải mời khách ra ghế ngồi chờ vì quá lâu. Lúc này nếu có 1 khách khác tới quầy của em (vì các quầy khác đều đang bận) thì em sẽ bị rối vì + Khách A check out chưa xong mà đã có khách B khác tới + Sẽ không có ai follow check out cho khách A, vì em đang phải bận với khách B. Mà cứ để khách A đứng ở quầy thì cũng kỳ vì nhiều khi giấy tờ các thứ xong hết rồi mà check phòng mãi ko xong. Cũng ko thể từ chối khách B đc vì quầy của mình đang trống mà. Các quầy khác thì đang bận hết. Đấy là còn chưa kể nếu lúc này tự nhiên xuất hiện thêm khách C nữa, hoặc tìm mãi không thấy khách A đâu thì còn rối nữa.

Trả lời:1 16/02/2023 08:19

Chủ đề: Tình huống

2381305828668248

Chia sẻ:

Trả lời

Thành viên năng động

  • 1 CÔNG TY TNHH PS GOLD (4199785 )
  • 2 hr1 (35432 )
  • 3 tuan.dangvan (20368 )
  • 4 Thich Tam Pham (17610 )
  • 5 nguyenyensonanisehotel (15669 )
  • 6 thuy.pham (8421 )
  • 7 hr3 (7636 )
  • 8 Pham Anh Tu (5193 )
  • 9 hr.athenahoian (4940 )
  • 10 nabtl (3549 )

Danh sách chủ đề hot

Câu hỏi đáng chú ý

NGÀY ĐĂNG TUYỂN VÀ HẠN NỘP HỒ SƠ

Trả lời:6 06/07/2015 09:01

Các quy tắc khi ứng tuyển nội bộ ?

Trả lời:1 05/09/2011 13:24

Hỏi về nghề kế toán ?

Trả lời:1 18/08/2011 16:32

Câu hỏi chưa có câu trả lời

XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO FOM

Trả lời:0 06/06/2025 11:02

Xem lại việc đã lưu

Trả lời:0 13/05/2025 11:50

Tin tuyển dụng bị ẩn?

Trả lời:0 12/05/2025 17:36

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:37

Lễ tân xử lý tình huống

Trả lời:0 28/03/2025 11:36

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo