Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12725 1

Bar-Lounge Assistant Manager

  • Hạn nộp: 27/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
30/11/2020 12:47

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Quản lý trong việc điều hành hoạt động của Lounge để đảm bảo/:
- Khách hàng hài lòng
- Hoạt động có lợi nhuận
- Quản lý nhân viên theo quy định của công ty

2. Nhiệm Vụ:
a. Phục vụ khách hàng:
- Hỗ trợ xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn trong hoạt động phục vụ của Lounge
- Phối hợp các bộ phận để duy trì và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ Lounge. Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ quy trình chuẩn bị và phục vụ, biết rõ các hoạt động khuyến mãi hiện tại và trong thời gian sắp tới, giờ phục vụ, quy định và phương thức thanh toán. Ngoài ra còn phải đảm bảo cho tất cả nhân viên quầy bar đều có thể nắm được qui trình phục vụ nếu những khách ngồi trên quầy bar gọi món ăn.
- Tham gia vào công việc phục vụ nếu cần thiết
- Tổ chức và tham dự các buổi briefing hàng ngày cũng như các buổi họp nhân viên hàng tháng để nhắc nhở về các hoạt động và phổ biến những thông tin cần thiết
- Tiếp thu mọi ý kiến đánh giá, khen chê của khách hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng khi cần thiết và báo cáo cho Quản lý.
- Đảm bảo khu vực lounge mở cửa và đóng cửa đúng giờ
- Giám sát và tổ chức sắp xếp, vệ sinh khu vực lounge, quầy bar và kho nguyên liệu
- Nắm rõ quy trình và hệ thống thu ngân. Hỗ trợ bộ phận thu ngân khi cần thiết
- Đảm bảo luôn tỉnh táo trong quá trình tiếp khách
- Làm viêc với bộ phận thu mua về số lượng nguyên vật liệu tối thiểu và tối đa cần trữ, đảm bảo danh sách những thực phẩm và nguyên liệu sao cho phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng
b. Quản lý nhân viên
- Giám sát nhân viên phục vụ, thu ngân, lễ tân, bảo vệ, pha chế trong suốt ca làm việc.
- Báo cáo với Quản lý về vi phạm của nhân viên và đề xuất kỷ luật nhân viên nếu cần thiết, theo quy định của công ty và Lounge.
- Hỗ trợ Quản lý đánh giá năng lực nhân viên hàng tháng, hàng năm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo cho toàn bộ nhân viên.
- Đảm bảo hoạt động phục vụ, trang phục, vệ sinh, giờ giấc và sự hiện diện của nhân viên theo tiêu chuẩn và qui định của công ty
- Điều động, phân bổ và lên lịch làm việc cho nhân viên hợp lý, đảm bảo sức khỏe nhân viên và các hoạt động kinh doanh đều có đủ nhân viên
c. Kiểm kê trang thiết bị
- Tổ chức, hỗ trợ kiểm kê trang thiết bị hàng tháng
- Hỗ trợ kiểm tra định mức tồn kho, bảo đảm trang thiết bị đủ tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh và báo cáo cho Quản lý.
- Lập yêu cầu cho bộ phận kĩ thuật khi cần thiết, đảm bảo tính an toàn của trang thiết bị cho nhân viên và khách hàng khi sử dụng
- Đảm bảo tất cả nhân viên đều góp phần giảm thiểu chi phí bằng cách giữ gìn các trang thiết bị và vật dụng
d. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác khi được chỉ định bởi Quản lý & Công ty
- Duy trì các mối quan hệ công việc tốt giữa các đồng nghiệp và các bộ phận khác
- Đảm bảo tính công bằng trong điều hành, xử lý, phân bổ công việc cho nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

• Tiền thưởng phục vụ hàng tháng khi khách sạn bắt đầu hoạt động phục vụ khách
• Được cung cấp chỗ ở, phòng máy lạnh
• Được cung cấp các bữa ăn trong ngày, bao gồm ăn sáng, ăn trưa và ăn tối
• Được hỗ trợ tiền tàu xe để bắt đầu công việc và khi kết thúc hợp đồng
• Được hỗ trợ tiền trợ cấp tàu xe về thăm nhà: 2 lần trong 1 năm
• Có 12 ngày phép cho một năm làm việc
• Làm việc 5 ngày trong một tuần – Có 2 ngày nghỉ trong một tuần
• Được hưởng chế độ bảo hiểm theo qui định, bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp
• Được bảo hiểm tai nạn 24/24 trong suốt thời hạn hợp đồng với khách sạn
• Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm
• Được huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

• Siêng năng, nhiệt tình
• Năng động
• Có 2 năm kinh nghiệm nhà hàng khách sạn 5 sao
• Tiếng Anh giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng anh qua email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Bãi Khem, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://www.jwmarriottphuquocresort.com/
  • JW Marriott Hotels & Resorts is Marriott International’s luxury brand that consists of 57 exceptional properties in gateway cities and distinctive resort locations around the world. These hotels are warmly authentic, putting guests at ease in an environment of relaxed elegance and effortless luxury.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu