Trưởng Bộ phận Tiền Sảnh

Nesta Hotel

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chi phí hiêu quả thông qua việc kiểm tra đơn yêu cầu và việc sử dụng các nguồn trợ cấp nhằm đảm bảo các cấp độ kiểm kê hàng hóa tương xứng, cần thiết cho việc hoạt động hiệu quả của toàn bộ phận.
- Khuyến khích và động viên nhân viên và làm hình mẫu cho nhân viên.
- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất và hiệu quả công việc của các nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và phân việc cho nhân viên, lên lịch, phân công công việc. Xây dựng và phát triển chiến lược và mục tiêu của bộ phận. Phổ biến và thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc.
- Đề xuất tăng lương hoặc kỷ luật nhân viên theo quy chế, nội quy của khách sạn. Thông báo cho ban quản lý những vấn đề quan trọng phát sinh.
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo về việc sử dụng phần mềm, quy trình về an ninh và cách thức quản lý tiền mặt, áp dụng các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả để thực hiện tốt công việc được giao.
- Giám sát nhân viên để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách được chào đón thân mật ngay khi đến. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn 4 sao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thường xuyên giám sát, tuần tra khu vực làm việc và khu vực công cộng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đảm bảo thương hiệu của khách sạn. Có kế hoạch phát triển, điều chỉnh những thiếu sót một cách hợp lý, kịp thời.
- Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện kế hoạch để đạt được độ thỏa mãn cao của khách hàng thông qua kết quả ghi nhận điểm số hài lòng như mục tiêu đã đặt ra.
- Đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra, kiểm soát chi phí nhân lực, tối đa hóa lợi nhuận của các phần hành thuộc bộ phận tiền sảnh. Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và các kế hoạch tài chính hỗ trợ cho các mục tiêu chung của khách sạn.
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác. Các lệnh giao dịch qua thẻ phải được thực hiện phù hợp với quy định của khách sạn.
- Thiết lập, thực hiện và duy trì các khóa đào tạo về khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp; phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan phòng cháy chữa cháy, cảnh sát và cứu thương.
- Hỗ trợ kiểm soát doanh thu thông qua việc sử dụng tối đa các nguồn lực sẵn có.
- Nâng cao tinh thần làm việc tập thể và chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp, chia sẻ với các bộ phận khác. Các bộ phận thường xuyên làm việc gồm có kế toán, quản lý doanh thu, phòng kinh doanh, tổ chức sự kiện, bộ phận ẩm thực, buồng và bộ phận bảo trì.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương và thưởng hấp dẫn.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
- Ăn ca tại nơi làm việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
- Giới tính: Nam, nữ từ 25 đến 45 tuổi. 
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm trong các khách sạn 03 sao trở lên. 
- Tác phong chuyên nghiệp. 
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; 
- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật. 
- Có kỹ năng giao tiếp
- Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cấn thận và chịu được áp lực công việc. 

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng việt hoặc tiếng anh.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
- Sổ hộ khẩu
- giấy CMND
- Đơn xin việc
- Giấy Khám sức khỏe (thời hạn không quá 6 tháng).
-Bằng cấp cao nhất và các chứng chỉ có liên quan đến vị trí ứng tuyển
- Hình 3x4: 2 tấm; 4x6: 2 tấm
* Tất cả hồ sơ phải được công chứng, chấp nhận hồ sơ photo khi đến phỏng vấn.Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển.
Thông tin liên hệ
Ứng viên gửi hồ sơ qua email: Gửi email, tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển - Họ và tên - Số điện thoại
Thông tin liên hệ: NESTA BOUTIQUE HOTEL, 30 Nguyễn Thượng Hiền,  Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: P.HCNS Điện thoại: 0439.418.888
Điện thoại di dộng: 086 9696216
Email: Gửi email

Trưởng Bộ phận Tiền Sảnh

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
FO Duty Manager 30/08/2020 8 - 12 triệu
Front Office Manager 26/08/2020 Thỏa thuận
Guest Relations Manager 29/08/2020 12 - 20 triệu
FLC Hotels and Resorts - Revenue Manager 16/08/2020 Thỏa thuận
TRƯỞNG BỘ PHẬN ĐẶT PHÒNG 30/07/2020 20 - 30 triệu
Front Office Manager 12/11/2020 Thỏa thuận
Trưởng FO 30/06/2020 Thỏa thuận
Duty Manager 26/06/2020 Thỏa thuận
Trưởng Bộ phận Tiền Sảnh 28/02/2020 Thỏa thuận
Bộ phận Booking - Đặt Chỗ Nhà Hàng - Địa Điểm Giải Trí CSKH 15/04/2020 5 - 8 triệu
Front office manager/ Trưởng bộ phận lễ tân 31/03/2020 12 - 20 triệu

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá