Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7502 1

Tổng Quản Lý Khách sạn - General Manager (Vietnamese)

  • Hạn nộp: 31/01/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
31/01/2023 16:49

Mô tả công việc

• Xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh, báo cáo Ban Giám đốc & Tập đoàn phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch;

• Xây dựng và ban hành quy trình, quy chế và hệ thống đánh giá công việc chuẩn, chuyên nghiệp cùng các trưởng bộ phận và giám sát thực hiện hiệu quả.

Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Tập đoàn (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;

• Giám sát và thực hiện các kế hoạch kinh doanh tiếp thị và quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu, doanh thu bình quân mỗi phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho sự thay đổi của thị trường và cho từng đối tượng khách;

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;

• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì  trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn;

• Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
• Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;

• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt.

• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các  quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;

• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
• Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và / hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;

• Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt;

• Làm việc với trưởng bộ phận nắm chắc được tình hình chuyên môn của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận;

• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương.

• Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;

• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp tránh lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;

• Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động kịp thời.

• Các nhiệm vụ khác khi được Ban lãnh đạo Tập đoàn giao phó.


Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc theo tiêu chuẩn Khách sạn 4* 

- Thử việc 02 tháng, mức lương và chế độ theo thỏa thuận (phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)

- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm, các ngày nghỉ lễ, nghỉ bù theo quy định.

- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội 

- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Du lịch, Khách sạn 

- Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí Tổng Quản Lý (General Manager) tại các Khách sạn 4* trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tự tin, có trách nhiệm trong công việc 

Yêu cầu hồ sơ

- 01 CV tiếng Anh và 01 CV tiếng Việt kèm ảnh xin gửi về email: Tin đã hết hạn 

- Thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại: 0243.733.9933 - Phòng Nhân sự máy lẻ 6666

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 287-301 Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • https://www.superhotelcandle.vn
  • SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ cao cấp. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế trong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu