Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14415 1

QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – OPERATION MANAGER

  • Hạn nộp: 30/04/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc đối với công việc Quản lý Khách sạn. Làm việc dưới sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.

- Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc, dịch vụ và nhân viên của Khách sạn.

- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của Khách sạn.

- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả.

- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài bao gồm, nhưng không giới hạn tới các nguồn khách hiện thời và tiềm năng cũng như đại diện bên chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các ban ngành địa phương cũng như khách hàng của khách sạn.

- Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động Khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất..

- Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp trang thiết bị và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 - Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ Khách sạn, Nhà hàng theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra.

- Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức thực hiện của Khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh;

- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;

- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.

- Hổ trợ bữa cơm ca theo quy định của khách sạn.

 - Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức. 

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Tốt nghiệp Đại học QTKD, QTKD Du lịch hoặc các ngành khác liên quan.

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/Nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online (Đơn xin việc và CV có dán ảnh) qua Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Với cơ sở dịch vụ tiêu chuẩn, lòng mến khách và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, Khách sạn Avora chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn0236 3779879

Thông tin liên hệ

  • Ms. Ly (trong giờ hành chính) - Nhân sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo