Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1265 1

Quản Lý Nhà Hàng ( TQL Dìn KÝ)

  • Hạn nộp: 17/06/2021
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
12/03/2024 13:18

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng.

- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận. Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…

- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động.

- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên. Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.

- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng. Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.

- Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.

- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.

- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.

- Làm việc, đàm phán và tổ chức nhập hàng với các nhà cung cấp.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường Nhà hàng chuyên nghiệp, thân thiện, năng động - Được hưởng chế độ tiền thưởng (bonus) hàng tháng. - Được đài thọ bữa cơm giữa ca chất lượng. - Hưỡng chế độ, thu nhập cạnh tranh hấp dẫn theo năng lực. - Đánh giá thăng tiến thường xuyên trong công việc. - Tham gia du lich hằng năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành. (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản Lý Nhà Hàng/Quản trị ngành Dịch Vụ) - Yêu cầu có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm ở các mô hình nhà hàng tương tự. -Tuổi 33-45 - Tiếng Anh giao tiếp - Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ. - Tác phong/Ngoại hình: Ưa nhìm, nhanh nhẹn, niềm nở phù hợp với môi trường dịch vụ * Kỹ năng: - Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (email, word, excel, outlook…). - Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống. - Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo. - Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ - Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm

Yêu cầu hồ sơ

-Liên hệ trực tiếp : Ms. Trang -0938723039 Hoặc gởi thông tin ứng viên qua mail : trang.doan@grand palace.com.vn- Nộp hồ sơ trực tiếp tại : 142/18 cộng hòa phường 4 quận tân bình

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://grandpalace.com.vn
  • Grand Palace sở hữu 6 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt với sức chứa lên đến hơn 2.500 khách, Grand Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Grand Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu