Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8190 1

RESERVATION - NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 29/11/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/08/2022 13:20

Mô tả công việc

1.      Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng

- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

 

2.      Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng

- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.

- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.

- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

 

3.      Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày

- Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

- Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

 

4.      Cập nhật hồ sơ đặt phòng

- Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…

 

5.      Các công việc khác

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.

- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

 

 

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; - Được hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm - Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ... - Được xem xét nâng lương định kỳ. - Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.

Mức thu nhập: 7.000.000-9.000.000 tùy thuộc vào kinh nghiệm

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ 

- Có kinh nghiệm làm Lễ tân, Sales
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập , chịu được áp lực và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch 

- Giấy khám sức khỏe -
 Ảnh 3*4
- Bản sao CMND photo công chứng
- Bản sao sổ hộ khẩu photo công chứng. 
- Bản sao các văn bằng liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 78 Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.luxedenhotel.vn
  • Tọa lạc trong khu đô thị phát triển mới của thành phố Hà Nội, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với quy mô 45 phòng, 01 nhà hàng. Khách sạn chuyên phục vụ khách là các chuyên gia từ các nước sang công tác cũng như các doanh nhân việt nam đi công tác tại hà nội. Tiêu chí của khách sạn là: Phục vụ trên cả sự mong đợi của khách, mang đến cho khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với mong muốn duy trì sự phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu