- Tư vấn và nhận order của khách. Lấy ý kiến khách hàng
- Nghiên cứu chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý tốt các tài sản vật tư hàng hóa được giao.
- Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực nhà hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận bếp, quầy nhà hàng trong khách sạn để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Chấp hành nghiêm chỉnh các chế độ báo cáo hàng ngày.
- Quản lý tốt nhân viên và tổ chức cho nhân viên trao đổi học tập kinh nghiệm, học nhiệp vụ, ngoại ngữ.
- Làm các việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.
- Mức thu nhập: 9.000.000 - 10.000.000 tùy kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc Nữ ngoại hình ưa nhìn
- Giao tiếp tốt.
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm.
- Thành thạo tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc đón tiếp, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng :
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực .
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm .
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn .
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Tọa lạc trong khu đô thị phát triển mới của thành phố Hà Nội, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với quy mô 45 phòng, 01 nhà hàng. Khách sạn chuyên phục vụ khách là các chuyên gia từ các nước sang công tác cũng như các doanh nhân việt nam đi công tác tại hà nội. Tiêu chí của khách sạn là: Phục vụ trên cả sự mong đợi của khách, mang đến cho khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với mong muốn duy trì sự phát triển bền vững.