Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16224 1

Guest Service Officer - Nhân viên Lễ tân

  • Hạn nộp: 20/08/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Receive all incoming calls in a standard, courteous and friendly manner, responsible for accurate connection.
  • Answer all calls in the manner specified by the standard of hotel on a consistent basis.
  • Answer guest’s inquires over the phone and follow up personally to resolve guest request.
  • Rotating job responsibilities in other sections of the Front Office Department.
  • Responsible for booking and placing of guest long distance calls correctly
  • Responsible for placing of guests’ wake-up calls accurately and timely
  • Perform personalized wakeup call efficiently and consistently
  • Responsible for monitoring wake-up call log and take appropriate action if a call is not answered.
  • Responsible for paging of hotel personnel correctly when required.
  • Have thorough knowledge of and assists guests and callers with the hotels Voice Mail system.
  • Contribute to overall efficiency by performing other relevant duties as assigned.
  • Report fault promptly
  • Have thorough and detailed knowledge of hotel facilities and hours of operation, to ensure correct response to guests’ questions
  • Have thorough knowledge of daily events in the hotel.
  • Have a thorough knowledge of emergency procedures; i.e. fire, alarm, evacuation, bomb, threat etc…
  • Ensure that the working area is kept clean and tidy at all times.
  • Cultivate good working relationships with inter-related departments
  • Identity VIP, SPG, regular guests and long staying guests and build rapport to offer personalized service and assistance
  • Handle “Guest Service Center” promptly and follow up that all requests have been responded to the guest’s full satisfaction
  • Undertake assignments as delegated by supervisors
  • Seek opportunities to continually improve guest service
  • Take appropriate action to resolve guest complaints
  • Promote the hotel and  the hotel products and services
  • Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests
  • Adhere to the hotel’s security and emergency policies and procedures
  • Ensure a high level of cleanliness is maintained in your work area

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary and Benefit Package

- International Working Environment
- Internal Career Advancement

Yêu cầu công việc

- Other foreign language ability

- Sweet & lovely voice, proper tone & speed

- Good English language skill and communication skill

- Good and positive hospitality attitude

- Good and positive hospitality attitude

- Always willing to learn, willing to help

Yêu cầu hồ sơ

Nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp:

ĐC: Biển An Bàng, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

0

Chưa có đánh giá

0 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc0/10
Chế độ đãi ngộ0/10
Địa điểm làm việc0/10
commenter_image

Bên mình còn tuyển lái xe hạng d ko vậy ạ

commenter_image

Good morning!
I send my CV for you already. Looking forward to work with you.
Chúc một ngày tốt lành

commenter_image

Cho e xin mail hr để gởi cv với a c. Xin cảm ơn

commenter_image

Bên mình còn nhận nhân viên bếp không v ạ

commenter_image

Bênh mình còn tuyển bellman ko a

commenter_image

Cho e xin mail gửi cv vs ak, e có gửi trực tiếp tại đây nhưng ko reply gì hết ak

commenter_image
Nguyễn Tiến 10/09/2019 19:50

Có bao ăn ở ko ạ

commenter_image

Cho mình hỏi bên nhà tuyển dụng có tuyển bộ phận bếp không vậy. Mình có gửi bộ hồ sơ hồi tháng 2.và có gửi vc hồi tháng 3 mà không có hồi âm.

commenter_image

Mình có gửi CV xin việc bên Bellman. Nhưng vẫn chưa thấy hồi âm.?

commenter_image

Hien tai ben minh con tuyen nhan vien hanh ly khong a, minh co gui cv van chua thay hoi am

commenter_image

Mình có gửi cv bên Bartender nhưng sao ko thấy liên hệ phỏng vấn ạ

commenter_image

E gửi cv xin làm order talker nhận được chưa. Sao e không thấy gọi phỏng vấn vậy.

commenter_image

bên mình còn tuyển nhân viên bếp căn teen không ạ?

commenter_image

Cho mình hỏi bên Resort còn tuyển Security Supervisor ko vậy?

commenter_image

Cho em hỏi bên mình còn tuyển vị trí Sale Executive không ạ ?

commenter_image

Cho e xin địa chỉ email của nhà tuyển dụng với ạ

commenter_image

bên mình cìn tuyển giám sát buồng phòng không ạ

commenter_image

Cho e xin email của HR để gửi CV ạ

commenter_image
mane******************* 02/12/2018 08:24

cho mình xin cái gmail để gởi công việc cụ thể ad

commenter_image
Văn Đức Lượm 29/11/2018 10:21

vui lòng cho biết đường link để nộp hồ sơ online! thanks!

commenter_image

Chọn chức danh rồi bấm vào mục "Nộp hồ sơ online"

commenter_image

Em bấm "Nôp hồ sơ" kèm theo CV giúp nhé.

Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

0 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khối phố An Bàng, phường Cẩm An, Hội An, Quảng Nam
  • https://thepearlhoian.vn/
  • The Pearl Hoi An tọa lạc tại bãi biển An Bàng, một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất thế giới. Tất cả tiện ích đều nằm trong tầm tay với hệ thống 588 phòng khách sạn, căn hộ và siêu biệt thự biển. Đặc biệt The Pearl Hoi An còn sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách Phố c Xem thêm...ổ Hội An 5km. Hãy tạm gác lại bộn bề cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời với chuỗi hành trinh khám phá bất tận tại khu nghỉ dưỡng biển xinh đẹp bên bờ Di Sản Thế Giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo