Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16643 1

Trưởng Bộ Phận Buồng - Làm Việc Tại Liên Bang Nga

  • Hạn nộp: 14/08/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Nước ngoài
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
15/12/2018 11:46

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát và điều phối nhân sự Bộ phận buồng thực hiện tốt công việc theo đúng quy trình, quy định của Khách sạn.
- Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.
- Kết hợp với trợ trý và giám sát chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.
- Cùng trợ lý và giám sát thiết lập chương trình để đào tạo nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về công việc củamình.
- Thường xuyên trao đổi với trợ lý và giám sát về công việc và các hoạt động của khách sạn để lên kế hoach chỉ đạo phù hợp. Cập nhật thông tin và theo dõi nhật ký hàng ngày.
- Thiết lập mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt với các bộ phận khác để có dịch vụ tốt nhất phục vụ khách.
- Giao tiếp hiệu quả với bộ phận lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xảy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của bộ phận.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Giám sát các tiêu chuẩn về vệ sinh phòng khách, các khu vực công cộng, và cây cảnh. Đảm bảo các đồ trang trívà thiết bị trong phòng luôn được sửa chữa, bảo trì và thay thế nếu cần thiết.
- Trực tiếp kiểm tra các phòng mẫu để giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát khách sạn.
- Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại.
- Nắm được số lượng phòng có khách, phòng đến, phòng đi của từng ngày.
- Tổ chức các cuộc họp bộ phận hàng tháng.
- Giúp thúc đẩy việc kinh doanh của khách sạn bằng cách cung cấp các dịch vụ hoàn hảo đến vớikhách hàng.
- Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máymóc và dụng cụ lao động.
- Duy trì việc kiểm kê tài sản về đồ vải, đồ vật rẻ, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể trình Lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác được Ban lãnh đạo khách sạn giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn.
- Địa điểm làm việc sau khi trúng tuyển: Tổ hợp đa chức năng "Hà Nội - Matxcơva" (cách TP Moscow - Nga, 30km), Số nhà 146, Đại lộYaroslavskoe, TP Matxcova, Liên Bang Nga.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ hấp dẫn

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/ lĩnh vực học: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Buồng Phòng Khách Sạn; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên ngành nâng cao (VTOS…).
- Yêu cầu ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc viết thành thạo Tiếng Nga, biết thêm Tiếng Anh/Tiếng Trung là 1 lợi thế.
- Yêu cầu sử dụng máy tính và các phần mềm : sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, nắm bắt các chức năng của phần mềm quản lý buồng phòng.
- Kinh Nghiệm làm việc: Trên 3 năm trong việc Quản lý & Điều hành buồng phòng, ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm quản lý bộ phận buồng phòng của khách sạn 4 sao trở lên.
- Kỹ năng và các yêu cầu khác:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp xếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt, khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên, tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
- Có khả năng đào tạo nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
- Sẵn sàng làm việc ổn định, lâu dài tại Liên bang Nga ít nhất 03 năm. Mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
- ứng viên có thể gửi cv trực tiếp qua email. Hoặc nộp hs trực tiếp tại VP Công ty, Tầng 2, P. 202, Tòa nhà T&M Trans, số 30 BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- CV gửi bằng Tiếng Việt/Tiếng Anh/Tiếng Nga

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, Vietnam
  • Eurowindow Nha Trang Tourism Investment JSC, belongs to Eurowindow Holding, is an investor of Movenpick Resort Cam Ranh, The resort is managed by the prestige and well-known Movenpick Hotels & Resort will bring to guests the opportunity to experience the world-class 5-star resort. Mövenpick Resort Cam Ranh is located directly on Bai Dai Beach in Cam Ranh near Nha Trang The integrated resort, built along 600 meters of white powder beach features, 618 guest rooms in a hotel, pool villas and a Condotel. Facilities include 4 restaurants and 2 bars, a free standing destination spa, 2 large pools, a water slide scape, a rope park, 2 children clubs and a children pool with fun water games. The Swiss Village with F&B, retail, entertainment and various activities will be a highlight of this resort. In- and outdoor fitness facilities complete this resort. Meeting and event facilities for up to 600 peoples make this the perfect MICE destination. The project site is in close proximity of Cam Ranh International Airport and 30 km from Nha Trang City.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu