Tuyển gấp Front Office Manager
- Hạn nộp: 31/08/2017
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc đảm bảo sự vận hành tốt của bộ phận Lễ tân - Đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên cấp dưới - Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hoạt động của bộ phận lễ tân Khách sạn - Liên hệ tìm kiếm đối tác và tham gia tích cực vào việc bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn - Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong và sau khi khách ở khách sạn - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, tip - Hỗ trợ bữa ăn giữa ca - Môi trường làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội thăng tiến và học hỏi
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp tối thiểu :Đại học / Cao đẳng chuyên ngành du lịch - Số năm kinh nghiệm : 2 năm ở vị trí tương đương - Ngoại hình ưa nhìn ( Nam: 1,65m, Nữ : 1,6m trở lên ) - Tiếng anh giao tiếp, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế - Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc - Có khả năng xử lý tình huống tốt - Kỹ năng quản lý tốt là 1 lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. Ứng viên quan tâm đến công việc vui lòng nộp hồ sơ qua 2 hình thức : 1. Qua email : Tin đã hết hạn 2. Trực tiếp : Địa điểm : Khách sạn Alagon City Point Địa chỉ : 56-58 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM Số ĐT : 028 38239 005 gặp Ms Thư

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
56-58 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
Alagon City point Hotel là khách sạn chuẩn 3 sao nằm tại trung tâm tp.HCM với đầy đủ các dịch vụ ăn, nghỉ, spa, phòng gym, hồ bơi,..., sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại tp.HCM
Thông tin liên hệ
-
Đinh Thị Thư - Nhân sự
-