Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
16865 1

Villa Supervisor/ Giám Sát Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
11/08/2022 18:30

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc

Supervise and inspect the work of assigned room and/or public area attendants to ensure product quality standards are met and that optimum service is provided to hotel guests according to hotel and company business objective

Giám sát và kiểm tra công việc đã giao cho nhân viên buồng phòng và/hoặc nhân viên vệ sinh công cộng để đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và tối ưu dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo mục tiêu của khách sạn và mục tiêu kinh doanh của công ty.

Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính

• Supervise the implementation of housekeeping standards and procedures inrelation to:

Giám sát sự thực hiện các tiêu chuẩn và các quy trình của bộ phận buồng phòng liên quan đến:

o Bedroom service

Dịch vụ phòng ngủ

o Bathroom service

Dịch vụ nhà tắm

o Valet service

Dịch vụ người phục vụ

o Cleaning service

Dịch vụ dọn vệ sinh

o Linen maintenance

Dịch vụ bảo trì hàng vải

• Recommended changes to these standards and training needs on an ongoing basis

Đề xuất thay đổi cho những tiêu chuẩn và nhu cầu đào tạo dựa trên nền tảng căn bản có sẵn

• Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems

Duy trì kiến thức hiện tại và cập nhật chuyên sâu các kiến thức liên quan đến hệ thống quản lý của bộ phận buồng phòng

• Open and close the shift and ensure effective shift hand over

Mở và đóng ca, đảm bảo bàn giao ca hiệu quả

• Distribution and collection of keys

Giao và nhận chìa khóa

• Management of all incoming and outgoing calls

Quản lý các cuộc gọi đến và đi

• Solve employee grievances

Giải quyến các khiếu nại của nhân viên

• Perform Room allocations

Thực hiện việc phân bổ phòng.

• Perform Room inspections

Thực hiện kiểm tra phòng

• Priority arrival rooms

Ưu tiên các phòng có thông tin đến

• Liaise with Front Office for guest and hotel requirements

Phối hợp với lễ tân để giải quyết các yêu cầu của khách và của khách sạn

• Ensure guest valet is processed and delivered in a timely manner

Đảm bảo nhân viên phục vụ khách được điều phối và đưa đến kịp thời

• Co-ordinate special projects (eg site rooms, vermin control, window and carpet cleaning, room inventories)

Phối hợp với các dự án đặc biệt (VD: xác định phòng, kiểm soát côn trùng, vệ sinh cửa sổ và giặt thảm, kiểm kê phòng)

• Manage all special requests made by guests

Quản lý các yêu cầu đặc biệt của khách

• Ensure consistency within the department

Đảo bảo tính nhất quán trong bộ phận

• Management of lost property for the hotel

Quản lý các mất mát trong khách sạn

• Ensure you have complete knowledge of room types, layouts and facilities

Đảm bảo bạn hoàn thành kiến thức về loại phòng, cách bố trí và cơ sở vật chất trong phòng

• Manage storage areas

Quản lý khu vực kho

• Maintain adequate stock levels

Duy trì mức độ tồn kho hợp lý

• Complete stock takes as required

Hoàn thành việc kiểm kho theo yêu cầu

• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known

Thực hiện họp ca để đảm bảo các hoạt động và các yêu cầu vận hành được cập nhật

• Conversant with emergency evacuation and fire procedures

Thông thạo quy trình sơ tán khẩn cấp và cháy hỏa.

• Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats

Thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, cúp điện và đe dọa đánh bom

• Conduct on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member

Thực hiện công việc đào tạo theo các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận và duy trì hồ sơ về sự tiến bộ của từng nhân viên

• Coach, counsel and discipline staff in breach of hotel policies and departmental procedures, providing constructive feedback to enhance performance

Hướng dẫn, cố vấn và kỷ luật nhân viên vi phạm các quy định của khách sạn và các quy trình của bộ phận, cung cấp phản hồi mang tính xây dựng để nâng cao hiệu suất công việc

• Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff

Tái chế bất cứ khi nào có thể và thực thi các biện pháp tiết kiệm chi phí cho nhân viên

• Perform other task assigned based on Premier Village Phu Quoc Resort needs or requirements

Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác dựa trên các nhu cầu và các yêu cầu của Premier Village Phu Quoc Resort

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances/Lương và Phụ cấp

Full Salary & monthly Service Charge in probation period/ Được nhận 100% lương và tiền thưởng phí dịch vụ trong giai đoạn thử việc.

Support to relocation allowance by ranks/Hỗ trợ chi phí nhận việc.

Home Visit allowance/Hỗ Trợ chi phí về thăm nhà.

2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi

Supported housing staff with full amenities and entertainment area/ Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ cơ sở vật chất

Support shuttle bus to Hotel./Hỗ trợ xe đưa đón tới nơi làm việc.

Support for full meals during the work shift and day off./Hồ trợ 03 bữa ăn mỗi ngày.

Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.

International working environment, joining training courses according standard of AccorHotels./Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tào của tập đoàn Accor

3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm

Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.

Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup/Bảo hiểm Suncare theo quy định của tập đoàn Sungroup

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm


• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian tương tác với đối tượng khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.

• Able to speak, read and write English

Có khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh

• Proficient in the use of Microsoft Office

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)

• Organizational and training abilities

Có khả năng tổ chức và đào tạo

Competencies/ Năng lực

• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent

Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng quản trị khách sạn, quản lý khách sạn hoặc tương đương.

• 2 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.

Tốt nhất có 2 năm kinh nghiệm trong khách sạn có cùng quy mô và độ phức tạp bao gồm kinh nghiệm giám sát và đào tạo

• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation

Loại và mức độ kinh nghiệm yêu cầu có thể thay đổi chút ít dựa trên quy mô và độ phức tạp của hoạt động

Yêu cầu hồ sơ

If you are interested, please contact our Recruitment team via:

  • Apply to via hoteljob.vn
  • Submit CV to email: hb2r4-hr4@ accor.com ( please delete the space after the @ character)
  • Tel: 091 763 5788 (Mr.Linh)

*Note that ONLY shortlisted candidates will be contacted.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://www.premiervillage-phuquoc.com/
  • Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, rồi lại thoả thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa và Fitness Centre nằm trên đỉnh đồi. Thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo và nhiều loại salad dinh dưỡng tại Deli Shop.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu