Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15649 1

Nhân viên bảo vệ khách sạn

  • Hạn nộp: 31/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/11/2023 11:09

Mô tả công việc

  • Thực hiện việc giám sát tình hình an ninh, bảo đảm an toàn cho khách tại khu vực chốt bảo vệ mình được phân công.| To supervise the security situation, ensure safety for guests at the security spot as assigned.
  • Tuần tra, kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện và có biện pháp xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến tình hình ANTT, PCCC cũng như việc thực hiện các nội quy quy định khách sạn của nhân viên khách sạn.| To patrol, check, supervise to recognize timely solve incidents related to safety and security, fire prevention as well as the compliance with regulations of staff in the hotel.
  • Báo cáo trưởng ca khi có sự cố về an ninh xảy ra, thực hiện các lệnh của trưởng ca về xử lý tình huống.| To report to Captain in cases of security incidents, follow commands of Captain to solve problems.
  • Thực hiện đúng và đầy đủ tất cả các qui định về tiêu chuẩn làm việc mà Trưởng bộ phận đã đề ra.| To fully comply with all regulations of working criteria set out by Manager.
  • Bảo quản hành lý vòng ngoài khi khách đến và rời khỏi khách sạn.| To exteriorly protect luggage when guests arrive and leave the hotel.
  • Giới thiệu các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn, cũng như đặc điểm địa bàn địa phương khi khách yêu cầu.| To introduce conveniences and services of the hotel, as well as local places to guests when required.
  • Đăng ký khai báo tạm trú cho khách.| To register temporary residence for guests.
  • Đón taxi cho khách.| To get taxis for guests.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng hấp dẫn. |Attractive annual bonus.
  • Bảo hiểm cá nhân suốt thời gian làm việc | 24 hours insurance.
  • Môi trường làm việc năng động.| Professional working environment.
  • Cơ hội học tập và phát triển.| Training and development in career.
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn.| Very attractive benefits. 

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.| Experience in a Customer-service position.
  • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.| Extremely high spirit of Customer Service.
  • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản: chào hỏi, hướng dẫn đường đi.| English: Basic Communication Skills.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.| Application letter in English/ Vietnamese
  • Sơ yếu lý lịch có ảnh.| Updated Resume in English/ Vietnamese (with photo)
  • Bằng cấp.| Certificates.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sedonavietnam.com
  • Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương Grand Tower với 195 căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc từ tầng 28 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Được quản lý bởi tập đoàn Keppel Land với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu