Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17740 1

Quản Lý Nhà Hàng Ếch Xanh Quán

  • Hạn nộp: 31/10/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Điều phối toàn bộ hoạt động của nhà hàng và vận hành hiệu quả
1. Quản lý nhân viên:
• Đảm bảo đúng qui trình làm việc, chất lượng phục vụ của nhân viên phục vụ bàn, nhân viên lễ tân, nhân viên pha chế, nhân viên thu ngân, nhân viên tạp vụ, nhân viên bảo vệ. Kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên hàng tháng. Đề xuất chế độ thưởng, phạt, kỷ luật, tăng giảm lương và tiền thưởng.
• Đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới để đạt mục tiêu của nhà hàng và theo quy chuẩn của Ban Giám Đốc đề ra.
• Đề xuất tuyển dụng nhân viên để đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhân sự cho hoạt động của nhà hàng. phối hợp với P.HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo.
• Sắp lịch và chấm công cho nhân viên.
• Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
2. Kiểm soát chi phí:
• Kiểm tra và kiểm kê xuất nhập tồn trang thiết bị, nguyên vật liệu, CCDC toàn nhà hàng
• Giám sát quá trình sử dụng tất cả các trang thiết bị, vật dụng, món ăn, nguyên liệu trong nhà hàng.
• Sửa chữa, thay thế, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
• Thực hiện đúng định biên chi phí nhà hàng: nhân công, nguyên vật liệu, chỉ số tài chính và các chi phí hoạt động vận hành của nhà hàng
3. Dịch vụ nhà hàng và chăm sóc khách hàng:
• Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
• Nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
• Lắng nghe và xử lý các khiếu nại, thắc mắc, than phiền của khách hàng
• Kiểm soát chất lượng món ăn theo Menu, và trên Line đảm bảo phục vụ khách hàng các món theo đúng tiêu chuẩn.
• Điều phối các bộ phận và nhân sự liên quan nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ trong lúc nhà hàng hoạt động
• Nắm bắt vững “chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng, đảm bảo nhân viên nắm bắt và tư vấn tốt cho khách.
• Nghiên cứu và đề xuất các biện vận hành nhà hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng mất mát.
4. Làm Báo cáo về tình hình nhân viên, kinh doanh, doanh thu, kiểm kê hàng hóa sau mỗi ca/mỗi ngày.

Quyền lợi được hưởng

• Được hưởng chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động
• Xét duyệt tăng lương 1 năm 1 lần, tháng 2 ngày off
• Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, rất nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm làm Quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương.
• Làm việc độc lập và theo nhóm, chủ động, có trách nhiệm
• Biết cách hoạch định công việc: lập kế hoạch, triển khai, đánh giá, giám sát và sửa đổi.
• Khả năng lãnh đạo, chỉ huy, truyền đạt
• Đạo đức, trung thực.
• Kỹ năng: Hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng; Giao tiếp và xử lý tình huống; Sử dụng tốt word, excel, power point, email
• Độ tuổi: 25 - 40
Làm việc tại: 58/6 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 58/6 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Kinh doanh thực phẩm ăn uống

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo