truong-phong-kinh-doanh

Trưởng Phòng Kinh doanh

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Quy mô :

Lê Đức Nghĩa 0918423489 Giám đốc Khách sạn
3A Phan Dinh Phung Street, Hoan Kiem District, Hanoi

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

-        Xây dựng, thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng.

-        Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn và Tổng Giám đốc Công ty CP Ford Thăng Long về việc hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh.

-        Trợ giúp cho Giám đốc Khách sạn xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm.

-        Giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

-        Tạo điều kiện để các thành viên trong Phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các Bộ phận khác.

-        Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.

-        Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

-        Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.

-        Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.

-        Giao cho Nhân viên duy trì và cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email….

-        Tiếp thị và đàm phán với các khách hàng mới và duy trì các Account khách hàng hiện có.

-        Chuẩn bị các bộ Sales Kits và các tờ rơi quảng cáo Marketing phục vụ công việc bán hàng.

-        Giải quyết, hoàn thiện các Hồ sơ liên quan đến Hợp đồng.

Giải quyết các booking của Khách hàng đặt phòng, các phàn nàn và các yêu cầu của khách.

-        Thực hiện chức năng bán hàng qua điện thoại và gặp trực tiếp khách.

-        Quản lý các trang mạng đặt phòng cho Khách sạn: booking.com; agoda, expedia,….

-        Xây dựng hệ thống khách hàng trực tuyến.

-        Cập nhật dữ liệu và chỉnh sửa thông tin dịch vụ trên hệ thống.

-        Hỗ trợ Giám đốc trong công tác dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu theo Kế hoạch.

-        Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ thân thiết trong Phòng, xây dựng tinh thần team-work với các Bộ phận khác.

-        Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

-        Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

-       Mức thu nhập: Hấp dẫn
-       Sau thời gian thử việc, được thưởng phí dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng); 
-       Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến và có cơ hội sử dụng  Tiếng Anh & Tiếng Nhật.
-       Chế độ ngày nghỉ lễ tết, tham quan nghỉ mát ….
-       Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty.

-   Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.

Yêu cầu công việc

-       Giới tính          : Nam/Nữ, tuổi từ 30 trở lên
-       Trình độ          : Đại học - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ.
-       Ngoại hình        : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn. 
-       Chứng chỉ         : Ngoại ngữ, tin học.
-       Ngoại ngữ         : Sử dụng tốt tiếng Anh 
-       Kinh nghiệm    : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.
-       Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE.
-       Kỹ năng: 
+ Giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao.
+ Có tố chất và mong muốn phát triển vị trí cao hơn.

Yêu cầu hồ sơ

- CV Tiếng Việt & Tiếng  Anh (BẮT BUỘC CÓ DÁN ẢNH)

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- Bản sao CMND (có công chứng); 

- Bản sao Giấy khai sinh; 

- Bằng cấp, chứng chỉ (Tiếng Anh, Tin học) & các chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;

- Bản sao Hộ khẩu (có công chứng); 

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng;

- 2 Ảnh 4x6 (mới nhất);

- Bảng điểm (Photo công chứng).  

 

- Khách sạn sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp; 

- Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp. 

 

 * Hình thức nộp Hồ sơ: 

Qua E-mail: hr@hotellecarnot.com hoặc đến trực tiếp Khách sạn. 

Liên hệ: Mr. Lê Đức Nghĩa – Giám đốc Khách sạn (M: 091.842.3489).

              Ms. Nguyễn Hoai Anh - Quản lý Nhân sự Khách sạn (M: 097.988.5331).

T: 024.3927 1888 (Ext. 126 -  Bộ phận Nhân sự).


Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên Lễ tân văn phòng nữ 15/08/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kỹ thuật cơ điện 15/08/2019 Thỏa thuận
Trưởng Phòng Kinh doanh 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Buồng phòng 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Public 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Bếp chính Âu-Á 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Bếp Nhật 31/07/2019 5 - 8 triệu
TUYỂN GẤP NV phục vụ bàn 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kỹ thuật điện lạnh 15/08/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Lễ tân 31/07/2019 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Địa chỉ: 3A Phan Dinh Phung Street, Hoan Kiem District, Hanoi

Điện thoại: 0918423489

Website: www.hotellecarnot.com