Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Tuyển trưởng bộ phận lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 30/01/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
12/03/2019 15:24

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

 - Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

 - Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.


Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của Công ty.

- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng cơ bản

....

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ tuổi từ 30 trở lên

- Trình độ : Đại học - thuộc các chuyên ngành: Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Kinh tế

- Ngoại hình : Ưa nhìn và giọng nói chuẩn.

- Chứng chỉ : Ngoại ngữ, tin học.

- Ngoại ngữ : Sử dụng tốt tiếng Anh, biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế.

- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn.

- Kiến thức: Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE.

- Kỹ năng: Giao tiếp, phân tích, giải quyết công việc và chịu được áp lực cao

- Mong muốn gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

Phỏng vấn đạt nộp hồ sơ
Liên hệ trực tiếp: Ms Yến - 0915 120 868 (Phòng Nhân sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu