Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 7 - 8 triệu )
- Hạn nộp: 30/03/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
05/04/2024 09:30
Mô tả công việc
Trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan dịch vụ của nhà hàng. Trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Quản lý thông tin khách hàng để có sự chuẩn bị tốt khi khách đến nhà hàng. Tuân thủ và thực hiện theo các quy định về an toàn vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và các quy định chung của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng theo doanh thu + phụ cấp ăn ca, các ngày nghỉ theo quy định. - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, năng động và cơ hội thăng tiến. - Các chế độ khác theo quy định của Công ty. - Tháng 26 công - Đào tạo theo chuyên môn
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp và viết tốt với khách hàng. Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt được bằng tiếng anh. Có 1 năm kinh nhiệm ở vị trí tương đương và am hiểu về kiến thức ẩm thực và đồ uống. Ngoại hình ưa nhìn. Sử dụng thành thạo các kỹ năng máy tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hs qua email Ms Thắm ac. dulichxanh@gmail .com hoặc gọi đến sđt 0354569962
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 9 Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội
GRANDIOSE HOTEL & SPA là khách sạn 4 sao, nằm trến đường Liễu Giai – một trong những tuyến đường huyết mạch và đẹp nhất của Thủ đô Hà Nội. Khách sạn được thiết kế mang phong cách của xứ sở Hoa Anh Đào – Đẹp, sang trọng, lịch lãm và tinh tế, lại rất gần các đại sứ quán như Nhật, Úc, Hàn… và các Trường học Quốc tế.
Thông tin liên hệ
- Đạt Lương - Phòng nhân sự