Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15649 1

Thực tập Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Giới thiệu thực đơn, giải thích các món ăn và thực đơn đặc biệt trong ngày.

Present menus and explanations for all menu items as well as specials of the day.

2. Giới thiệu thực đơn cho trẻ em và nhiều thực đơn khác nhau khi cần thiết.

Present children's menus, when appropriate, and describe specials and Alternative Cuisine.

3. Sử dụng "Captain's Pad" chính xác và dễ dàng cho việc giao tiếp.

Utilize a "Captain's Pad" correctly and for the sake of communication.

4. Phục vụ nước, bánh mì và bơ trong suốt bữa ăn cho khách.

Provide water, bread and butter service throughout the meal to guests.

5. Thành thạo các kiểu trang trí phù hợp trong phục vụ thức uống.

Be familiar with the beverage service including stemware used and appropriates garnishes.

6. Phục vụ cà phê hoặc trà và các yêu cầu khác theo tiêu chuẩn của Sedona Suites Ho Chi Minh City.

Offer coffee or tea and serve any requested according to Sedona Suites Ho Chi Minh City standards.

7. Phục vụ và thu dọn thức ăn thức uống kín đáo và chuyên nghiệp.

Serve and clear food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.

8. Sử dụng khay đúng cách và an toàn khi dọn đồ.

Carry trays properly and safely as well as breaks them down.

9. Dùng khay, bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và các dụng cụ liên quan.

Carry trays, bussing and reset tables with linen, china, glass and etc.

10. Dọn sạch khu vực phục vụ khi cần thiết.

Clean service area when needed.

11. Di chuyển bàn và ghế.

Move tables and chairs.

12. Dọn bàn và bày biện lại bàn ăn theo số lượng khách.

Clear tables and reset them for specific number of persons.

13. Phục vụ các nhu cầu dùng phòng ăn riêng hoặc phòng ăn với mục đích khác.

Serve all needs for private dining room or private function.

14. Kỹ năng cung cấp dịch vụ kín đáo và chuyên nghiệp.

Provide unobtrusive and professional service.

15. Thay và cất giữ các loại khăn dùng, bộ đồ ăn, dụng cụ bằng inox, ly, thức ăn thức uống.

Retrieve and stock all linen, china, silver, glassware and food and beverage items.

16. Dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng gọn gàng ở khu vực được phân công làm việc.

Breakdown any buffets, displays or side stations when needed.

17. Quét/hút bụi sàn nhà trước khi vào ca làm việc nếu cần.

Sweep/vacuum the floor before a shift if needed.

18. Hoàn thành công việc được giao theo ca và bày biện bàn ăn theo tiêu chuẩn.

Complete opening and closing side work as assigned and has all tables set according to standard.

19. Hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo khi có rủi ro trong nhà hàng.

Provide quick and attentive assistance to any mishap in the restaurant.

20. Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.

Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.

21. Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.

22. Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.

Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean and tidy and wearing the correct uniform.

23. Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của Công Ty

Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the company.

Quyền lợi được hưởng

  • Professional working environment
  • Training and development in career

Yêu cầu công việc

  • Senior students in the final year of study from Vocationals Schools/ Colleges/ Universities
  • Knowledge of Hospitality Industry
  • Excellent communication in English

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter in English
  • Updated Resume in English (with photo)
  • Certificates

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sedonavietnam.com
  • Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương Grand Tower với 195 căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc từ tầng 28 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Được quản lý bởi tập đoàn Keppel với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo