Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18256 1

PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH KINH DOANH - DEPUTY GENERAL MANAGER IN CHARGE SALES

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vị trí này giúp Giám đốc điều hành khách sạn quản lý trực tiếp bộ phận kinh doanh.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc điều hành khách sạn về kết quả kinh doanh và phát triển CBNV bộ phận kinh doanh
1. KINH DOANH • Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh để trình chủ đầu tư phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch;
• Nắm vững tình hình kinh doanh chung của đơn vị và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới;
• Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, khi không hoàn thành kế hoạch phải phân tích nguyên nhân và đề ra các biện pháp khắc phục.
2. KHÁCH HÀNG • Tham gia tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
• Trực tiếp kiểm tra phòng ngủ, VIP set up trước khi khách VIP 3 (hàm Thứ Trưởng, Phó Chủ tịch tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy) check in;
• Trực tiếp đón và tiến đưa và thăm hỏi khách VIP 3;
3. CHẤT LƯỢNG • Phải luôn mặc đúng trang phục quy định có phù hiệu tên và chức danh Phó giám đốc ở bên ngực trái để khách tiện giao dịch;
4. AN NINH, AN TOÀN • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xẩy ra ngộ độc thực thầm.
5. NHÂN VIÊN • Tổ chức toàn bộ công việc trong bộ phận, lập kế hoạch công tác, theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động và chất lượng công việc của cá nhân;
• Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV bộ phận kinh doanh nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình  Chủ đầu tư phê duyệt;
• Nắm chắc được năng lực của từng CBNV bộ phận kinh doanh, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho bộ phận;
• Làm việc chặt chẽ với  Giám đốc điều hành để đảm bảo  số lượng nhân sự của bộ phận tối ưu so với công suất và năng suất hiện tại và trong tương lai;
• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV trong bộ phận.
6. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC/ OTHERS • Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với  Giám đốc điều hành và chủ đầu tư để được tư vấn trước khi trả lời;
• Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
• Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất tại bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động của bộ phận kịp thời.
• Các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc điều hành khách sạn  hoặc Chủ đầu tư phụ  giao phó.

III. QUYỀN HẠN/ AUTHORITIES
1. Quyết định hoặc đề nghị Giám đốc điều hành khách sạn quyết định việc khen thưởng, kỷ luật CBNV dưới quyền.
2. Khi được ủy quyền thay thế Giám đốc điều hành khách sạn, phải điều hành công việc theo đúng kế hoạch của đơn vị, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn công việc hàng ngày được Giám đốc điều hành khách sạn ủy quyề

Quyền lợi được hưởng

- Các ứng viên được tuyển chọn được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ BHXH BHYT theo quy định nhà nước
- Thưởng và các chế độ khác theo chính sách Công ty
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

      Có năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là:
1. Về năng lực chung: GES6; GES9; GES10; GES15;GES16
2. Về năng lực quản lý: CMS1- CMS4; FMS1-FM3; GAS1-GAS3; GAS5-GAS7; HRS1-HRS11; SCS1-SCS4.
3. Về năng lực du lịch có trách nhiệm: RTS4.1; RTS4.2; RTS4.5;RTS4.66; RTS5.1-RTS5.3.
1. Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được
2. Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc.
3. Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng.
Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh.
4. Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp.
5. Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ.
6. Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản.
7. Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khan. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ.
8. Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế.
9. Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn  trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Giám đốc hoặc Trưởng bộ phận kinh doanh hoặc phụ 
• Tốt nghiệp đại học và đã qua lớp đào tạo về quản lý khách sạn.
• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

• Tiếng Anh ở trình độ B2 (IELTS: 5.5)
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt.
• Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, quảng cáo và nghiệp vụ kinh doanh khách sạn
• Có kiến thức cơ bản về ngoại giao và lễ tân
• Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước và Tập đoàn liên quan đến hoạt động của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu
  • KS tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Pháp, , vị trí tọa lạc trung tâm thành phố lai châu, trên quốc lộ 58m đường Điện Biên Phủ TP Lai Châu. Đối diện khu hành chính tỉnh, quảng trường và bờ hồ thơ mộng Thủy Sơn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo