giam-sat-tang

Giám sát tầng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor

Quy mô :

Phòng HCNS 028 3838 8900 Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

    1. Daily responsible to allocate the work assignments to staff under his/her supervision and ensure they have standard necessary equipment and supplies to carry out their duties as per the SOPs.

    Chịu trách nhiệm phân công nhân viên phục vụ căn hộ hàng ngày, đảm bảo tất cả nhân viên được cung cấp đầy đủ trang bị và vật dụng cần thiết để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng của bộ phận.

    1. Ensure that all assigned apartments, occupied and vacant, are in order, cleaned and completed with standard amenities, particularly of VIPs.

    Đảm bảo rằng tất cả căn hộ, cả căn hộ có khách và căn hộ trống, được vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp và có đầy đủ vật dụng theo tiêu chuẩn, đặc biệt là các căn hộ dành cho khách quan trọng.

    1. Conduct the inventory handover to tenants on their arrival and departure.

    Bàn giao tài sản trong căn hộ với khách thuê khi nhận nhà và khi trả nhà.

    1. Ensure that all apartments, corridors, staircase and pantry area are clean to standard conditions, free of operating equipment.

    Đảm bảo tòan bộ các căn hộ, hành lang, cầu thang và khu vực nhà ăn được vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn, không để máy móc, dụng cụ làm việc choáng chỗ bừa bãi.

    1. Release the move-out apartments for re-sale in a timely manner and in top conditions.

    Trả lại phòng sạch để kinh doanh theo đúng thời gian quy định với chất lượng cao nhất.

    1. Handover the un-serviced apartments to the next shift Supervisor in charge.

    Bàn giao căn hộ chưa được phục vụ trong ngày cho Giám sát ca sau theo dõi.

    1. Ensure that all Housekeeping equipment and supplies are clean, well maintained and not wasted nor misused.

    Đảm bảo tất cả máy móc, dụng cụ vệ sinh phải được làm sạch và bảo dưỡng sau khi sử dụng, không dùng sai mục đích hoặc lãng phí.

    1. Conduct inventories for linen, guest and cleaning supplies and prepare adequate requisitions to Housekeeping Order-Taker.

    Kiểm kê hàng vải, vật dụng cho khách, dụng cụ vệ sinh; lập dự trù vật tư định kỳ gởi Thư ký của Bộ phận Quản gia.

    1. Examine apartments and determine the need for repairs and general cleaning etc. and make appropriate recommendation to Assistant Executive Housekeeper.

    Kiểm tra tình trạng các căn hộ, xác định nhu cầu sửa chữa hoặc làm sạch chi tiết và đề xuất với Trợ lý Bộ phận Quản gia.

    1. Follow up maintenance needs and damages in all assigned areas.

    Theo dõi các hư hỏng cần bảo trì, sửa chữa trong khu vực phụ trách.

    1. Ensure tenants to receive prompt and courteous service and that all tenants complaints are promptly dealt with and referred to Executive Housekeeper or Assistant Executive Housekeeper’s attention as soon as possible.

    Đảm bảo rằng khách thuê căn hộ luôn được phục vụ nhanh chóng và nhã nhặn, các khiếu nại của khách được giải quyết nhanh chóng và có tham khảo ý kiến của Trưởng hoặc Trợ lý Bộ phận.

    1. Responsible for daily accurate recording of apartment status and report any discrepancy.

    Chịu trách nhiệm ghi nhận chính xác tình trạng phòng hàng ngày và báo cáo các trường hợp sai biệt, nếu có.

    1. Collect Room Attendants’ reports and record daily activities and events in the logbook; then prepare the supervisor’s report and maintenance order, if any.

    Thu thập báo cáo của nhân viên phục vụ phòng, bàn giao công việc và sự kiện hàng ngày vào sổ nhật ký bộ phận; lập báo cáo của Giám sát và yêu cầu sửa chữa phòng, nếu có.

    1. Carry out training for his/her subordinate and newly recruited associates.

    Đào tạo, huấn luyện nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới.

    1. Perform any other duties and special projects assigned from time to time.

    Thực hiện các nhiệm vụ và công tác khác khi đuợc phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc. 
  • Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động.
  • Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết
  • Lương tháng 13 hàng năm
  • Điều chỉnh tăng lương hàng năm
  • Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm
  • Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 7
  • Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế…

Yêu cầu công việc

  • ·         A minimum of one-year Housekeeping Supervisory or Management experience.

    Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hay quản lý Bộ phận Quản gia.

    ·         Knowledge of Hotel/Full Service Apartment operations and maintenance.

    Hiểu biết về họat động và bảo trì khách sạn/khu căn hộ cao cấp.

    ·         Good English language.

    Tiếng Anh giao tiếp khá.

    ·         Good organizational and time management skills.

    Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian làm việc.

    ·         Good communication and interpersonal skills.

    Kỹ năng giao tiếp tốt.

    ·         Good leadership skills and attention to details.

    Kỹ năng lãnh đạo giỏi và quan tâm đến chi tiết.

    ·         Ability to resolve conflict.

    Có khả năng giải quyết xung đột.

    ·         Ability to train and lead others.

    Có khả năng huấn luyện và hướng dẫn người khác.

    ·         Requires a "can-do" attitude.

    Thái độ “sẵn sàng phục vụ”.

Yêu cầu hồ sơ

Ảnh 3x4

Bằng cấp liên quan

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Receptionist - Nhân viên lễ tân 30/07/2019 Thỏa thuận
Bartender - Nhân viên pha chế 31/07/2019 5 - 8 triệu
Room Attendant - Nhân viên phục vụ phòng 30/07/2019 5 - 8 triệu
Bellman - Nhân viên hành lý 30/07/2019 5 - 8 triệu
Guest Service Agent 31/07/2019 5 - 8 triệu
Public Area Attendant - Nhân viên vệ sinh 31/07/2019 5 - 8 triệu
Security Officer - Nhân viên an ninh 31/07/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên kỹ thuật điện 31/07/2019 5 - 8 triệu
Hostess 30/07/2019 5 - 8 triệu
Giám sát tầng 30/07/2019 Thỏa thuận
Phó ca bếp 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên phục vụ 30/07/2019 5 - 8 triệu
Income Auditor 28/07/2019 8 - 12 triệu
Cost Controller 30/07/2019 8 - 12 triệu
Therapist - Kỹ thuật viên trị liệu 31/07/2019 5 - 8 triệu
Duty Manager - Quản lý ca trực 30/07/2019 Thỏa thuận
Gym/pool Attendant 31/07/2019 5 - 8 triệu
Commis - Phụ bếp 31/07/2019 5 - 8 triệu
Operator 30/07/2019 Thỏa thuận
F&B Controller 30/07/2019 Thỏa thuận
Graphic Designer 30/08/2019 Thỏa thuận
M&E Technician 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên lễ tân 30/07/2019 5 - 8 triệu
Kitchen Secretary - Thư ký Bếp 31/07/2019 5 - 8 triệu
Chef de Partie - Pastry 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên phụ bếp - Cook Helper 30/07/2019 3 - 5 triệu
Guest Service Center Manager 31/12/2019 Thỏa thuận
F&B Supervisor 30/08/2019 Thỏa thuận
Thực tập sinh Bếp 31/08/2019 Thỏa thuận
Trưởng Bộ Phận Bếp 31/07/2019 Thỏa thuận
Nhân viên phòng giặt ủi 07/08/2019 5 - 8 triệu

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 388 900

Website: www.wmcvietnam.com