Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14318 1

Nhân viên phục vụ - Waiter/ Waitress

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/03/2024 09:21

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
  • Đón khách
  • Ghi nhận order từ khách
  • Phục vụ đồ ăn và đồ uống
  • Lau dọn và set - up bàn ăn
  • Thực hiện thanh toán
Main task
  • Welcome customer
  • Take orders
  • Serve food and drink to customer
  • Clean up and reset tables
  • Take payments
Mô tả công việc:
  • Chào đón khách hàng khi họ đến nhà hàng,  bar hoặc khu vực ăn uống khác trong resort
  • Giới thiệu thực đơn, các món đặc biệt trong thực đơn hàng ngày /theo mùa đến khách hàng
  • Trả lời các câu hỏi về các món ăn trong menu.
  • Nhận order  đồ ăn và đồ uống của khacgs  bằng cách viết  vào phiếu order, nhập chúng vào hệ thống  trên máy tính và ghi nhớ chúng
  • Bán thêm một số món ăn khi cần thiết
  • Theo dõi order của khách cùng với nhân viên nhà bếp để chuẩn bị đồ ăn phục vụ khách
  • Thu thập các đơn đặt hàng thực phẩm từ nhà bếp, xác minh rằng họ là chính xác, và phục vụ đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống cho khách hàng
  • Chuẩn bị đồ uống và phục vụ đồ uống cho khách
  • Đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với bữa ăn của họ
  • Thu dọn các món ăn, ly và đồ dùng đã sử dụng xong  khỏi bàn
  • Theo dõi nhu cầu của khách hàng và xử lý kịp thời các yêu cầu, xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp
  • Chuẩn bị phiếu tính tiền  cho khách
  • Tiến hành thanh toán bằng tiền mặt /thẻ tín dụng và thối tiền cho khách nếu cần.
  • Set up bàn ăn với các chén, dĩa, ly, dao, muỗng, nĩa,.. châm thêm  gia vị
  • Am hiểu các món ăn trong menu, và thông tin đặc biệt của nhà hàng
  • Gặp gỡ với các quản lý và nhân viên  khác hàng ngày hoặc định kỳ  để tìm hiểu về các thay đổi thực đơn và đặc biệt cũng như  kế hoạch về đặt chỗ sắp tới và nhu cầu đặc biệt của hàng
Job description:
  • Welcomes customers when they arrive at the restaurant, bar , or other eating or drinking establishment
  • Introduces customers to the menu and announces daily or seasonal menu specials
  • Answers questions about menu items, ingredients, and pricing
  • Takes customers' orders for food and drink by writing them on a ticket, entering them into proper system on computer, or memorizing them
  • Up-sell additional products when appropriate
  • Passes customer orders along to kitchen staff for preparation
  • Collects food ordered from the kitchen, verifies that they are correct, and serve food and drink orders to customers
  • Prepares drinks and serves them to customers
  • Ensures that customers are satisfied with their meals and processes orders for additional courses if necessary
  • Removes used dishes, glasses, and flatware from tables
  • Monitor customer's needs and promptly handle requests, handle customer complaints in a polite and professional manner
  • Prepares cheques and delivers them to customers
  • Processes cash and credit card payments and returns change to customers if necessary
  • Sets tables with dishes, glasses, and flatware and refills condiments
  • Maintains familiarity with menu items, specials, and restaurant information
  • Meets with managers and wait staff daily or regularly in order to learn about menu changes and specials as well as discuss upcoming reservations and customers with special needs


Quyền lợi được hưởng

  • According to Vietnam Labor Law and Company's polices
  • Competitive salary package
  • Dynamic and open mind working environment
  • Duty deal and accommodation are provided
  • Other: Staff uniform, Service charge every month, home leave ticket, Tet bonus, Birthday party, ...


  • Hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước
  • Lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc năng động
  • Nhà cho nhân viên ở xa
  • Các phúc lợi khác: Phí phục vụ hàng tháng, vé tàu xe về quê, thưởng tết, sinh nhật,...

Yêu cầu công việc

  • Able to commuicate in English (listen and speak)
  • Flexible and willing to work different schedules
  • Minimun 1 years in F&B or Customer service
  • Giao tiếp tiếng anh tốt( nghe và nói)
  • Linh hoạt, sẵn sàng làm việc theo các lịch trình khác nhau
  • Kinh nghiệm 1 năm

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng Cassia Cottage Resort hoặc email: hr acòng cassiacottage.com

Address: 100C Tran Hung Dao, To 7, KP7, Duong Dong, Phu Quoc, Kien Giang

Office: +84(0)2973848398

Mobile: +84(0)3363210 21

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tổ 7, Khu Phố, Thị trấn Dương Đông, Huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • https://cassiacottage.com
  • Cassia Cottage is a place to switch off and unwind. All our rooms and cottages are tastefully furnished and blend with the natural surroundings. Expect all the amenities of a premium hotel aside from a television, leaving you to make the most of resort and the island

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu