Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11237 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 15/08/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phong Điền - Huế
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/08/2018 13:20

Mô tả công việc

§  Train, cross –train, and retrain all front office personnel;

Đào tạo, đào tạo chéo và đào tạo lại cho nhân viên tiền sảnh;

§  Participate in the selection of front office personnel;

Tham gia vào chọn nhân sự cho bộ phận;

§  Evaluate the job performance of each front office employee;

Đánh giá khả năng làm việc của mỗi nhân viên;

§  Maintain working relationships and communicate with all departments;

Duy trì các mối quan hệ làm việc và giao tiếp với tất cả các bộ phận;

§  Maintain master key control;

Kiểm soát chìa khóa vạn năng;

§  Verify that accurate room status information is maintained and properly communicated;

Đảm bảo thông tin trạng thái phòng luôn luôn đúng;

§  Resolve guest problems quickly, efficiently, and courteously;

Giải quyết vấn đề của khách một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự;

§  Update group information. Maintain, monitor, and prepare group requirements. Relay information to appropriate personnel;

Cập nhật thông tin. Duy trì, giám sát và lập các yêu cầu. Truyền tải thông tin cho nhân viên một cách chính xác;

§  Work within the allocated budget for the front office;

Làm việc với các mục tiêu đã được đưa ra;

§  Check cashiers in and out and verify banks and deposits at the end of each shift;

Kiểm tra tiền, xác nhận tiền cọc ngân hàng vào cuối mỗi ca;

§  Conduct regularly scheduled meetings of front office personnel;

Tiến hành các cuộc họp định kỳ với nhân viên;

§  Wear the proper uniform at all times. Require all front office employees to wear proper uniforms at all times;

Mặc đồng phục và yêu cầu nhân viên mặc đồng phục theo đúng quy định;

§  Uphold the hotel's commitment to hospitality;

Duy trì các cam kết của khách sạn;

§  Maximize room revenue and occupancy by reviewing status daily;

Tối đa hóa doanh thu phòng và tỷ lệ phòng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày;

§  Ensure implementation of all hotel policies and house rules;

Đảm bảo thực hiện các quy định, chính sách của khách sạn;

§  Operate all aspects of Front Office computer system, including software maintenance, report generation and analysis, and simple configuration changes;

Vận hành hệ thống máy tính, bao gồm bảo trì phần mềm, tạo báo cáo và phân tích, và thay đổi cấu hình đơn giản;

§  Ensure logging and delivery of all messages, packages, and mail in a timely and professional manner;

Điều phối tin nhắn và mails một cách kịp thời và chuyên nghiệp;

§  Ensure that employees are at all times, attentive, friendly, helpful and courteous to all guests managers and other employees;

Đảm bảo rằng nhân viên luôn chu đáo, thân thiện, giúp đỡ và lịch sự đối với tất cả các quản lý và nhân viên khác;

§  Monitor all V.I.P 's special guests and requests;

Chú ý các vị khách V.I.P và yêu cầu của họ;

§  Maintain required pars of all front office and stationary supplies;

Duy trì lượng hàng dự trữ và văn phòng phẩm theo yêu cầu;

§  Review daily front office work and activity reports generated by Night Audit;

Xem lại các báo cáo về hoạt động, hàng ngày của bộ phận được tạo bởi Kiểm toán đêm;

§  Review Front office log book and Guest feedback forms on a daily basis;

Kiểm tra sổ ghi chép và xem xét phản hồi của khách hàng hàng ngày;

§  Maintain an organized and comprehensive filing system with documentation of purchases, vouchers, schedules, forecasts, reports and tracking logs;

Lưu trữ một cách hệ thống các tài liệu mua hàng, lịch làm việc, dự đoán tình trạng phòng, báo cáo, voucher và nhật ký theo dõi;

§  Consistently offer professional, friendly and engaging service;

Cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thân thiện;

§  Ensure proper staffing and scheduling of all Front Office colleagues in accordance to productivity guidelines;

Đảm bảo về nhân sự và lịch làm việc của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn và tình trạng công suất phòng;

§  Train supervisors and fulfill training role in the absence of the trainer;

Đào tạo cho giám sát và thay thế vai trò đào tạo của giám sát khi họ không có mặt;

§  Assist guests regarding hotel facilities in an informative and helpful way;

Hỗ trợ giới thiệu cho khách về cơ sở vật chất của khách sạn;

§  Manage and monitor activities of all employees in the Front Office department making sure they adhere the standards of excellence and to the guidelines set in the employee handbook, hotel policies and procedures, coaching, training and correcting where needed;

Quản lý và giám sát hoạt động của tất cả nhân viên tiền sảnh, đảm bảo nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn trong sổ tay nhân viên, các chính sách và quy trình về khách sạn, đào tạo và sửa chữa khi cần thiết;

§  Maintain a professional and high quality service oriented environment at all times;

Duy trì một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao  mọi lúc;

§  Act as manager on duty for the resort, dealing with complaints, problem solving, disturbances, special requests and any other issues that may arise;

Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề, yêu cầu đặc biệt và bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác;

§  Inform all Front Office staff of daily activities, group and VIP arrivals as well as special requests and repeat guests. Check accommodations, making sure any special requests are carried out accordingly, greet guests upon arrival and ensure escort to accommodations if appropriate;

Thông báo cho nhân viên trong bộ phận về các hoạt động hàng ngày, nhóm và những khách VIP cũng như những yêu cầu đặc biệt và những khách quay trở lại. Kiểm tra phòng để chắc chắn rằng những yêu cầu đặc biệt được thực hiện, chào đón khách khi đến và dẫn khách lên phòng nếu cần thiết;

§  Undertake full responsibility for managing operating expenses and purchasing for the department;

Chịu trách nhiệm quản lý chi phí hoạt động và mua hàng cho bộ phận;

§  Work closely with the Housekeeping Department to improve guest services and foster cross departmental communication;

Kết hợp với bộ phận Buồng để nâng cao chất lượng dịch vụ và trao đổi thông tin giữa các bộ phận;

 

§  Coordinate daily activities with hotel management team on a daily basis;

Phối hợp hoạt động hàng ngày với đội ngũ quản lý;

§  Hold monthly department meetings keeping staff informed of all activities in the resort, reinforcing Standards of Excellence and promoting a strong team atmosphere and culture;

Tổ chức họp tháng để thông báo cho nhân viên về tất cả các hoạt động trong khách sạn, củng cố tiêu chuẩn và thắt chặt mối quan hệ giữa nhân viên.

 

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn.

- Tiền thưởng theo doanh thu
- Chỗ ăn ở, giặt là, chế độ giảm giá các dịch vụ theo quy định của công ty
- Cơm ca 2 bữa/ngày
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có xe bus đưa đón nhân viên 2 chuyến/ngày
- Đào tạo tiếng anh miễn phí với người nước ngoài 2 buổi/ tuần
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm.

Yêu cầu công việc

·         Passion for guest service;

Đam mê dịch vụ khách hàng;

·         Excellent written and verbal communication, interpersonal and leadership skills;

Khả năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, giao tiếp cá nhân và kỹ năng lãnh đạo xuất sắc;

·         Highly organized, results-oriented with the ability to be flexible and work well under pressure;

Có khả năng tổ chức tốt, làm việc chú trọng kết quả, linh hoạt và chịu được áp lực;

·         Degree or Diploma in Hospitality Management is an asset;

Có bằng cấp liên quan đến quản lý khách sạn là một lợi thế;

·         Fluency in English;

Tiếng anh lưu loát;

·         Minimum of 1 year previous proven supervisory experience;

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm giám sát;

·         Must have the ability to handle multitude of tasks and Guest requests;

Có khả năng giải quyết nhiều công việc và yêu cầu của khách hàng;

·         Strong guest service orientation and training skills background required;

Yêu cầu định hướng dịch vụ khách hàng tốt và kỹ năng đào tạo cơ bản;

·         Ability to work independently and prioritize responsibilities;

Khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao;

·         Computer proficiency in a Windows programs (Word, Excel, PowerPoint).

Sử dụng thành thạo vi tính Word, Excel, PowerPoint.

 

Yêu cầu hồ sơ

CV, thông tin cá nhân, quá trình làm việc, các bằng cấp liên quan, thông tin liên hệ. 

Các hồ sơ gửi qua địa chỉ email Nguyễn Mạnh Tuấn - Giám đốc Quản trị hành chính - Tin đã hết hạn; Tin đã hết hạn or HP: 090 424 6266-
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba Thanh Tan/ Alba Wellness Resort

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Phong Sơn, Phong Điền, TP Huế
  • https://www.facebook.com/Alba-Wellness-Valley-Recruitment...
  • The famous wellness-inspired hospitality brand Fusion has recently signed a management contract with the five-star Alba Wellness Resort and the neighboring Thanh Tan Hot Springs Hotel to become the official operator of Alba Wellness Valley complex, offering accommodation, F&B, Onsen & Spa services as well as other wellness activities and outdoor games. This is a perfect match because Fusion and Alba are both wellness brands aiming at building a wellness lifestyle in the field of hospitality. Founded in 2008, Fusion has today more than 1.800 employees (including 300 spa specialists) working in five beachfront resorts and city hotels in Vietnam. Alba Wellness Valley was built at the source of the legendary Thanh Tan hot spring, 30km in the north of Hue city, with a range of Onsen bathing experiences, varied spa, wellness activities and outdoor games for individuals and families in the heart of pure and beautiful nature. We hope this cooperation will transform Alba Wellness Valley into a unique destination for well-being in Vietnam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu