Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Nhân viên Lễ Tân/ Guest Service Agent (Front Desk/ VIP Lounge)

  • Hạn nộp: 29/02/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2024 14:13

Mô tả công việc

  • Xử lý tất cả các thủ tục nhận phòng, trả phòng, xếp phòng và yêu cầu thay đổi phòng / trả phòng trễ. / Process all guest check-ins, check-outs, room assignments, and room change/late check-out requests.
  • Thanh toán an toàn; kích hoạt / cấp lại chìa khóa phòng. / Secure payment; activate/reissue room keys.
  • Đảm bảo tỷ giá khớp với mã thị trường, tài liệu ngoại lệ. / Ensure rates match market codes, document exceptions.
  • Xác minh / điều chỉnh hóa đơn cho khách. / Verify/adjust billing for guests.
  • Liên lạc với nhân viên thích hợp khi khách đang đợi phòng trống. / Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room.
  • Phối hợp với Bộ Phận Buồng Phòng để theo dõi tình trạng phòng và các mối quan tâm của khách. / Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns.
  • Lưu trữ hồ sơ hoặc giấy tờ cho khách. / File guest paperwork or documentation.
  • Vận hành tổng đài điện thoại. / Operate telephone switchboard station.
  • Chạy và kiểm tra các báo cáo hàng ngày, danh sách dự phòng và báo cáo ủy quyền thẻ tín dụng. / Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin và chỉ đường cho khách. / Supply guests with directions and information.
  • Trả lời, ghi âm và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách; theo dõi để đảm bảo mỗi sản phẩm đều được đáp ứng để làm hài lòng khách. / Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction.
  • Sắp xếp phương tiện đi lại cho khách / khách tham quan. / Arrange transportation for guests/visitors.
  • Đếm và bảo mật ngân quỹ vào đầu và cuối ca làm việc. / Count and secure bank at beginning and end of shift.
  • Xử lý tất cả các hình thức thanh toán, chứng từ, khoản thanh toán, chi phí và cung cấp tiền lẻ. / Cash guests' checks, process all payment types, vouchers, paid-outs, charges, and provide change.
  • Thông báo cho bộ phận An ninh về bất kỳ báo cáo nào về hành vi trộm cắp. / Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
  • Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
  • Đồng phục giặt ủi / Free laundry
  • Gửi xe miễn phí / Free parking
  • Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
  • Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng phân tích / Analytical Skills
  • Kỹ năng làm việc nhóm / Interpersonal Skills
  • Kỹ năng giao tiếp / Communications
  • Kỹ năng cá nhân / Personal Attributes
  • Kỹ năng tổ chức / Organization

Yêu cầu hồ sơ

  • Bằng Cấp: Trung học Phổ Thông trở lên / Education: High School
  • Chứng chỉ nghiệp vụ Lễ Tân/ Receptionist Certificate
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Ngành Nhà Hàng Khách Sạn / Experience: Previous working experience is preferred but not a must

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu