Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11391 1

PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM DU LỊCH (TOUR NỘI ĐỊA)

  • Hạn nộp: 31/05/2018
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

A. Mô tả công việc chung: Tham mưu Giám đốc xây dựng và thực hiện chiến lược hoạt động kinh doanh của Trung tâm Du lịch Nội địa một cách hiệu quả.

B. Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:
1. Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm trong điều hành hoạt động kinh doanh: 
- Tham mưu và giúp việc cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tình hình thực hiện.
- Thay mặt Giám đốc điều hành, quản lý, giải quyết các công việc của Trung tâm theo sự ủy quyền trong thời gian Giám đốc vắng mặt.
- Chịu trách nhiệm thiết lập và củng cố các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đơn vị đối tác, dịch vụ, du lịch.

2. Quản lý và điều hành công việc của bộ phận kinh doanh, điều hành theo sự phân công của Giám đốc:
- Theo dõi, giám sát và hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện kế hoạch về chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Tham mưu cho lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các chương trình tour sự kiện theo thị hiếu khách hàng.

3. Bán hàng, thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
- Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour / dịch vụ của Trung tâm.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Tìm kiếm Khách hàng mới thông qua nhiều phương tiện, hình thức khác nhau như Internet, người quen giới thiệu, …
- Làm việc trực tiếp với đối tác cung ứng dịch vụ với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.
- Thực hiện tiếp nhận, trả lời thông tin, tính giá sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng bán tour với khách hàng (đối với tour đoàn) trình ký duyệt theo quy định.
- Báo cáo doanh số, công việc định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc.

4. Phối hợp công việc
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Tiếp thị - Truyền thông:
§ Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty;
§ Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên;
- Tham mưu, đề xuất với Giám đốc các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai tour.


Quyền lợi được hưởng

-    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

-    Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định. Một số chế độ được nghỉ nhiều hơn quy định: Kết hôn: nghỉ 04 ngày (quy định 3 ngày); Con kết hôn: nghỉ 02 ngày (quy định 1 ngày); Bố đẻ, mẹ đẻ, bố vợ, mẹ vợ hoặc bố chồng, mẹ chồng chết; vợ chết hoặc chồng chết; con chết: nghỉ 04 ngày (quy định 03 ngày). Khi có người thân là anh, chị, em ruột, ông bà nội ngoại mất; bố hoặc mẹ kết hôn, anh, chị, em ruột kết hôn thì được nghỉ 01 ngày (quy định cho nghỉ nhưng không hưởng lương).

-    Lương, thưởng tương xứng với năng lực.

-    Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.

-    Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp. Công ty luôn đề cao “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”.

-    Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Tuổi từ 25 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành du lịch, kinh tế QTKD.
  • Kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch lữ hành.
  • Thông thạo một ngoại ngữ, ưu tiên nếu biết thêm ngoại ngữ khác
  • Có nhân cách tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lập kế hoạch.
  • Khả năng quản lý, làm việc độc lập, sáng tạo
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
  • Có tinh thần học hỏi, cập nhật, tiếp thu cái mới.
  • Sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương – photo (thời hạn trong vòng 6 tháng)
- Hộ khẩu/ CMT photo có chứng nhận của địa phương
- Bằng tốt nghiệp (công chứng)
- Bảng điểm, chứng chỉ liên quan nếu có (công chứng)
- Ảnh 3x4

Ghi chú: Hồ sơ ứng tuyển có thể nộp bản photo, sau khi trúng tuyển ứng viên hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ nêu trên.

Mọi thắc mắc xin liên hệ
- Ms. Ngọc Thắm - Phòng Nhân Sự - ĐT: 08 38 22 77 88 - EXT: 307, 0165 5928 004

Lưu ý: Ghi rõ tên vị trí và địa điểm mong muốn làm việc trên bìa hồ sơ/ tiêu đề email nếu nộp trực tiếp/ nộp qua email.

Nộp hồ sơ: Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau (2 cách có giá trị như nhau)
- Nộp qua e-mail: Tin đã hết hạn
- Nộp trực tiếp: Lễ tân, tầng 1, số 82 – 84 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 82 Calmette p. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • https://benthanhtourist.com/tin-tuc/tuyen-dung
  • BenThanh Tourist là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Qua 30 năm phát triển liên tục và ổn định, Du lịch Bến Thành đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như:  Tour du lịch trong nước và quốc tế;  Tổ chức các hội nghị - hội thảo - sự kiện kết hợp du lịch;  Dịch vụ vận chuyển du lịch, hệ thống Văn phòng du lịch, Khách sạn-Nhà hàng;  Dịch vụ đầu tư và phát triển thương mại, đại lý phân phối. BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Trong quá trình phát triển ngày một đi lên, chúng tôi đã gặp hái được một số giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Thành Tích/Giải thưởng:  Huân chương Lao động Hạng I, Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Cục Du lịch.  Cờ đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố. Bằng khen của UBND Thành phố.  Tập thể Lao động xuất sắc của UBND Thành phố.  Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam 18 năm liên tục (1999 – 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Doanh nghiệp Lữ hành Nội địa hàng đầu tại Việt Nam 11 năm liên tục (2008 - 2018) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Nhà điều hành tour xuất sắc (The Guide Award) trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng.  Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) do độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Một trong 10 khách sạn 3 sao tiêu biểu nhất Việt Nam” trong 7 năm liên tiếp (2008 - 2017) - Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.  Khách sạn Viễn Đông đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” trong 12 năm liên tục (2005 - 2017) - bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn.  Giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm”, “Chất lượng dịch vụ uy tín”, “Thương hiệu Vàng” năm 2017; báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng.  “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” UBND Thành phố 5 năm liên tục  Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist nhận danh hiệu “Top 10 Outstanding Talent Business Award “ (Top 10 doanh nhân, nhà lãnh đạo tâm, tài xuất sắc) Asia 2018.  Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2018.  Giải thưởng “The Best Travel Agency - Indochina 2008” - Tạp chí Travel Weekly - Singapore trao tặng.  Giải thưởng “The Friend of ThaiLand Award” - Tổng cục Du lịch Thái Lan trao tặng năm 2008 và năm 2010.  Giải thưởng “Best Supporting Viet Nam Outbound Travel Agent 2009” - Resort World Genting Malaysia trao tặng và nhiều giải thưởng uy tín khác.  Giải thưởng “The Best Outbound to Cambodia of the year” – Bộ du lịch Campuchia trao tặng.  Giải thưởng “Doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh toàn diện Total Quality Management Qmix 100: 2014” – Liên Minh Thương mại toàn cầu Global GTA trao tặng.  Thương hiệu được yêu thích Asean 2015.  Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Asean 2015.  Đối tác chiến lược 2016 do Tổng cục du lịch Hàn Quốc trao tặng. Chúng tôi luôn nổ lực vì sự hợp tác thân thiện, hiệu quả và sự phát triển bền vững. Với phương châm “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty”, chúng tôi luôn chào đón những ứng viên tiềm năng và có tinh thần gắn bó.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo