Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5807 1

LỄ TÂN CHURCH BOUTIQUE 35 - 37 HÀNG TRỐNG

  • Hạn nộp: 10/01/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/01/2019 15:48

Mô tả công việc

1. Quy trình giao ca làm việc
- Khi đến nhận ca làm việc, nhân viên lễ tân nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
- Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi rõ ràng trên giấy tờ để nhân viên dễ nhớ mà thực hiện. Nhân viên có thể viết những công việc cần thực hiện vào giấy ghi chú và dán chỗ dễ thấy để không bị quên.
- Lễ tân ca sáng kiểm tra còn bao nhiêu phòng check out, bao nhiêu phòng check in, những phòng nào checkin sớm, những phòng nào check out trễ. Nếu là lễ tân ca chiều thì kiểm tra còn phòng nào chưa check out hoặc check out trễ.
2. Chuẩn bị trước khi đón khách
- Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch.
3. Check in cho khách
- Chào khách.
- Nếu khách đã đặt phòng thì hỏi tên khách, tên công ty, người đặt cho khách và xác nhận lại trên máy tính. Nếu khách có trong danh sách đặt phòng thì nhắc lại những thông tin về thời gian lưu trú, các dịch vụ mà khách đã đặt, đặt tour… để khách xác nhận lại. Còn nếu không có tên khách trong danh sách thì báo lại với bộ phận đặt phòng để xử lý.
- Với khách chưa đặt phòng thì giới thiệu những phòng còn trống để khách lựa chọn.
- Làm thủ tục check in:
Đối với khách Việt, xin chứng minh nhân dân của khách và yêu cầu khách đặt cọc hoặc thanh toán hết tiền phòng. Nếu do công ty đặt phòng thì khách có thể thanh toán tiền phòng khi khách làm thủ tục check out.
Đối với khách nước ngoài, nhân viên lễ tân hỏi mượn Passport của khách. Sau khi đã lấy đầy đủ những thông tin cần thiết, nếu khách được công ty đặt phòng thì trả lại Passport để khách tiện đi lại vì khách có thể thanh toán khi check out. Còn với trường hợp khách tự thanh toán thì yêu cầu khách đặt cọc hoặc thanh toán tiền phòng rồi sau đó trả lại Passport, nếu khách chưa thanh toán thì giữ lại Passport.
Khi nhận Passport hoặc chứng minh nhân dân của khách xếp theo thứ tự phòng hoặc có những đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm hoặc quên trả cho khách.
Hướng dẫn khách ký vào mẫu đăng ký để xác nhận là khách có ở tại khách sạn.
Nhắc khách về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn và giao chìa khóa phòng cho Bellman để dẫn khách lên phòng.
Làm thủ tục checkin trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.
Bạn muốn xem thêm: Tiếng anh cho lễ tân khách sạn: Danh sách những từ vựng cần biết
4. Khai báo tạm trú cho khách
- Sau khi đã check in khách xong, lễ tân nhập những thông tin cần thiết của khách vào phần mềm tạm trú. Đến khoảng 21h, nhân viên lễ tân ca đêm in ra danh sách khách lưu trú trong ngày, kiểm tra lại có bao nhiêu khách nước ngoài, có bao nhiêu khách Việt, bao nhiêu vợ chồng, khách nam, khách nữ, tổng khách lưu trú để khai báo tạm trú cho khách.
5. Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
7. Check out cho khách:
- Khi trả phòng, khách sẽ giao lại chìa khóa phòng cho lễ tân.
- Lễ tân liên hệ với bộ phận buồng phòng để kiểm tra khách có dùng gì trong mini bar không. Nếu khách có dùng thì ghi vào cột ghi chú trong danh sách check out và nhập số tiền vào máy. Xác nhận lại những dịch vụ mà khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- In hóa đơn, thông báo số tiền cần thanh toán cho và nhận tiền của khách.
- Trả lại chứng minh nhân dân hoặc Passport cho khách và chào khách ra về.
8. Các lưu ý:
- Không nhận những đồ gửi của khách không lưu trú tại khách sạn.
- Không nên nhận tiền hoặc những đồ quý hiếm của khách.
- Với những khách lưu trú, muốn gửi những tài liệu, đồ đạc nhỏ… nhân viên lễ tân phải kiểm tra kỹ càng rồi bỏ đồ cần gửi vào phong bì và niêm phong ngay trước mặt khách. Yêu cầu khách ký vào phần giáp ranh dùng để mở phong bì và dùng băng dính dán lại. Sau đó, lễ tân điền đầy đủ những thông tin vào phiếu giao nhận đồ, ký 2 chữ ký và yêu cầu khách cũng ký 2 lần và cắt phiếu làm 2, mỗi bên giữ một nửa. Đồ khách gửi được để trong két an toàn.
- Khi khách quay lại lấy đồ thì yêu cầu nhận lại 1 nửa phiếu giao nhận của khách.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
- Được đào tạo nghiệp vụ theo từng vị trí.
- Được giao tiếp với khách hàng là người bản sứ nước ngoài.
- Du lịch hàng năm.
- Ăn trưa, service, thưởng lễ tết theo qui định của công ty.
- Đóng BHXH
- Tháng nghỉ 4 buổi, được cấp phát đồng phục khi làm việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể,và trải nghiệm các dịch vụ khách sạn NH
- Và rất nhiều các chế độ phúc lợi khác

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên sinh viên các trường có chuyên ngành phù hợp, yêu thích ngành dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp các chuyên ngành thực phẩm và đồ uống, du lịch, khách sạn
- Giao tiếp tốt tiếng anh
- Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp tốt chú trọng vào dịch vụ KS






Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc và bản tường thuật quá trình làm việc
2. SYLL
3. CMTND photo (công chứng)
4. Giấy khai sinh ( công chứng)
5. Giấy khám sức khỏe công chứng)
6. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
7.Sổ hộ khẩu (công chứng)
Nộp hồ sơ trực tiếp tại số 35 Phố Hàng Trống, P Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc gửi CV vào mail: Tin đã hết hạn
Hoặc liên hệ trực tiếp sdt: 0988 679 497



Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 09 Phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.churchhotel.com.vn
  • Công ty TNHH Thiên Hương là công ty chuyên quản lý về Du lịch - Khách sạn và xây dựng các công trình nhà ở, chung cư, resort. Công ty đã hoạt động được hơn 20 năm. Hiện nay, Công ty đang quản lý & điều hành hệ thống 06 khách sạn có tên là Church Boutique Hotels & tòa nhà chung cư cao cấp Ecociyty có 412 căn hộ 2 -3 Phòng ngủ. Công ty chúng tôi cam kết mang lại đầy đủ các chế độ tốt nhất cho người lao động, dựa vào Luật Lao Động của Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu