Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18680 1

Floor Manager

  • Hạn nộp: 30/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Cập nhật
13/11/2018 13:08

Mô tả công việc


Tiếng Việt:

Floor Manager là người phải hiểu “dịch vụ tốt” là như thế nào, biết cách vận dụng mọi khả năng để thể hiện được điều đó tới khách hàng. Đây cần là một người chủ động đảm nhiệm vai trò của một leader, có yêu cầu cao với team của mình, nhưng mặt khác cũng phải rất kiên nhẫn với team


Việc cần làm:

  • Giao tiếp với khách hàng, xử lí các vấn đề liên quan đến khách một cách chuyên nghiệp

  • Training nhân viên làm sao để phục vụ khách hàng với thái độ phù hợp nhất, có thể tư vấn và giúp đỡ khách hàng tốt nhất

  • Chủ động, có ý kiến với cấp trên về cải thiện cách tổ chức, dịch vụ đối với khách hàng

  • Tổ chức, giám sát và quản lý ca làm của nhân viên. Phổ biến và cập nhật đầy đủ với bếp, quầy bar và nhân viên về: hàng tồn, thay đổi của menu, đặt bàn…

  • Chú ý, quan sát các hoạt động của nhân viên, để đánh giá và đưa ra feedback cho nhân viên để cải thiện.

  • Nâng cao, đẩy mạnh thương hiệu của nhà hàng trong khu vực thông qua giao tiếp, và các sự kiện của nhà hàng

  • Nắm rõ ràng tất cả các chương trình khuyễn mãi/sự kiện/đối tác, và trợ giúp trong vấn đề marketing

  • Chủ động, kết nối mọi người thông qua các hoạt động vui chơi nội bộ


English:

Floor Manager needs to understand what good service is, and does everything in his/her best capability to deliver that to every single customer. He/she needs to actively take on the role of the team leader and has an extremely high standard and expectation for the team, but also patient with people.

Tasks:
- Communicate with customers, handle any situation in a professional manner

- Train staff how to serve customers with the best attitude, be helpful and treat them as guests

- Take initiative. Communicate with upper management about improvements in operation and customer service

- Organize and supervise staff shifts. Conduct daily briefing with kitchen, bar and staff teams about: (un)available stock, any changes or additions to the menu, table reservations, etc…
- Keep a close watch on the staff and supervise their actions whenever needed. Appraise staff performance and provide feedback to improve productivity
- Promote the restaurant’s brand in the local community through word-of-mouth and restaurant events (Network at different events to help bring more customers)
- Know all the promotions/events/partnership at the restaurant thoroughly and help with in-house marketing
- Create internal bonding and team building events.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng từ 6.000.000 / tháng - 12.000.000 / tháng (tuỳ năng lực và kinh nghiệm)
• Bao cơm trưa, tối 
• Tiền tip / charge
• Hỗ trợ gửi xe
• Cơ hội được đào tạo, thăng tiến các vị trí cấp cao
• Cơ hội đi du lịch, team building hằng năm.
• Tham gia các hoạt động dã ngoại cùng với công ty.
• Tất cả các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà Nước

Yêu cầu công việc


Yêu cầu:

  • Kĩ năng lãnh đạo và nhân sự tốt

  • Luôn luôn chủ động

  • Kĩ năng giải quyết vấn đề và tư duy phân tích tốt

  • Tích cực, nhiều năng lượng

  • Khả năng làm việc nhóm

  • Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt

Requirements:
- Has strong leadership and people skills

- Always takes initiative

- Strong critical thinking

- Strong problem-solving skills

- Positive and has good energy
- Teamwork spirit

- Fluent in both English and Vietnamese

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 

6/7 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Q.1
0966 35 29 26 ( A Duy)

hoặc thông qua email Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 6/7 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Q.1
  • https://www.nhahangthefirst.com
  • The First là nhà hàng chuyên về món Âu và Bít Tết với tiêu chuẩn chất lượng cao với nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Với sứ mệnh giới thiệu và chia sẻ cho khách hàng các món ăn chuẩn Âu, hương vị cao cấp và tự nhiên cùng giá thành hợp lý. The First hiện là một trong những nhà hàng Âu được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo