Floor Manager
- Hạn nộp: 30/06/2018
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Khác
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Trưởng ca/ Giám sát
13/11/2018 13:08
Mô tả công việc
Tiếng Việt:
Floor Manager là người phải hiểu “dịch vụ tốt” là như thế nào, biết cách vận dụng mọi khả năng để thể hiện được điều đó tới khách hàng. Đây cần là một người chủ động đảm nhiệm vai trò của một leader, có yêu cầu cao với team của mình, nhưng mặt khác cũng phải rất kiên nhẫn với team
Việc cần làm:
Giao tiếp với khách hàng, xử lí các vấn đề liên quan đến khách một cách chuyên nghiệp
Training nhân viên làm sao để phục vụ khách hàng với thái độ phù hợp nhất, có thể tư vấn và giúp đỡ khách hàng tốt nhất
Chủ động, có ý kiến với cấp trên về cải thiện cách tổ chức, dịch vụ đối với khách hàng
Tổ chức, giám sát và quản lý ca làm của nhân viên. Phổ biến và cập nhật đầy đủ với bếp, quầy bar và nhân viên về: hàng tồn, thay đổi của menu, đặt bàn…
Chú ý, quan sát các hoạt động của nhân viên, để đánh giá và đưa ra feedback cho nhân viên để cải thiện.
Nâng cao, đẩy mạnh thương hiệu của nhà hàng trong khu vực thông qua giao tiếp, và các sự kiện của nhà hàng
Nắm rõ ràng tất cả các chương trình khuyễn mãi/sự kiện/đối tác, và trợ giúp trong vấn đề marketing
Chủ động, kết nối mọi người thông qua các hoạt động vui chơi nội bộ
English:
Floor Manager needs to understand what good service is, and does everything in his/her best capability to deliver that to every single customer. He/she needs to actively take on the role of the team leader and has an extremely high standard and expectation for the team, but also patient with people.
Tasks:
- Communicate with customers, handle any situation in a professional manner
- Train staff how to serve customers with the best attitude, be helpful and treat them as guests
- Take initiative. Communicate with upper management about improvements in operation and customer service
- Organize and supervise staff shifts. Conduct daily briefing with kitchen, bar and staff teams about: (un)available stock, any changes or additions to the menu, table reservations, etc…
- Keep a close watch on the staff and supervise their actions whenever needed. Appraise staff performance and provide feedback to improve productivity
- Promote the restaurant’s brand in the local community through word-of-mouth and restaurant events (Network at different events to help bring more customers)
- Know all the promotions/events/partnership at the restaurant thoroughly and help with in-house marketing
- Create internal bonding and team building events.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng từ 6.000.000 / tháng - 12.000.000 / tháng (tuỳ năng lực và kinh nghiệm)
• Bao cơm trưa, tối
• Tiền tip / charge
• Hỗ trợ gửi xe
• Cơ hội được đào tạo, thăng tiến các vị trí cấp cao
• Cơ hội đi du lịch, team building hằng năm.
• Tham gia các hoạt động dã ngoại cùng với công ty.
• Tất cả các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà Nước
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Kĩ năng lãnh đạo và nhân sự tốt
Luôn luôn chủ động
Kĩ năng giải quyết vấn đề và tư duy phân tích tốt
Tích cực, nhiều năng lượng
Khả năng làm việc nhóm
Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt
Requirements:
- Has strong leadership and people skills
- Always takes initiative
- Strong critical thinking
- Strong problem-solving skills
- Positive and has good energy
- Teamwork spirit
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
6/7 Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Q.1
-
-
https://www.nhahangthefirst.com
The First là nhà hàng chuyên về món Âu và Bít Tết với tiêu chuẩn chất lượng cao với nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài. Với sứ mệnh giới thiệu và chia sẻ cho khách hàng các món ăn chuẩn Âu, hương vị cao cấp và tự nhiên cùng giá thành hợp lý. The First hiện là một trong những nhà hàng Âu được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ
-
A Duy - Quản lý
-