Guest Relation Officer [Khách sạn Silverland Charner 4*]

Silverland Hospitality

Quy mô : 500 - 999

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

 - Làm thủ tục check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.
 - Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn.
 - Giải quyết khiếu nại của khách.
 - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + Thưởng Service Charge + Commission + Thưởng good comment + Tip (FO)
- Được training nghiệp vụ Lễ tân
- Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
- Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (khách sạn 4 Sao): hơn 90% là khách nước ngoài.
- Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi”.
- Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm và Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...

Yêu cầu công việc

 - Tiếng Anh giao tiếp.
 - Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề.
 - Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt.
 - Ngoại hình ưa nhìn. 
 - Năng động và ham học hỏi.
 - Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực khách sạn/du lịch, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua email: Gửi email

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 87-89-91 Hồ Tùng Mậu, P Bến Nghé, Quận 1

- Liên hệ: 028 3915 6666 hoặc 0976 229 049 (Ms. Lan Anh - HR) 

Guest Relation Officer [Khách sạn Silverland Charner 4*]

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá