PREREQUISITIES: Fully responsible to business productivity of outlet and
cost management
o Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và quản lí chi phí tại cửa hàng
- Support and work with all Head of Departments in all aspects of running
o Hỗ trợ và phối hợp với các trưởng ở mọi vấn đề vận hành
- Ensure the premises are in operative condition as per category of the unit
to receive & serve the guests.
o Bảo đảm các cơ sở trong điều kiện sẵn sàng nhất để phục vụ
- Conduct regular operations team meeting with all the HOD daily / weekly
to discuss routine operational matters, sales targets, GSTS feedback /
RSTS feedbacks and action taken for service recovery, and also any staff
issues. Minutes of the meeting to be sent to CEO.
o Thường xuyên tổ chức họp với các trưởng hàng ngày/ hàng tuần để xử lí
vấn đề và trao dồi hiệu quả vận hành, bán hàng từ nhân viên đến cửa
hàng và báo cáo cuộc họp với CEO
- Ensure SOP implementation in all departments and check the same during
routine operational checks. Consultant /GRM guidance to be taken
wherever required.
o Đảm bảo thực hiện SOP trong tất cả các phòng ban và kiểm tra cùng một
lúc trong quá trình kiểm tra hoạt động định kỳ. Tư vấn / Hướng dẫn GRM
được thực hiện ở bất cứ đâu.
- Monitor the purchase / requestions of each department, the accounts
receivable (collection from debtors) and the accounts payable (payable to
the vendors / suppliers etc).
o Thúc đẩy kiểm soát các vấn đề từ thu mua hay yêu cầu của các bộ phận,
các khoản công nợ vơi NCC phải được thanh toán xử lí đúng hẹn. Sự
chậm trễ giữa các bộ phận OM có quyền can thiệp
- Randomly inspecting the stores (F & B / Kitchen) to check the stock in
hand (quality, par stock levels, expiry etc) with the F & B Manager & Chef.
o Kiểm tra đột xuất các cửa hàng từ kho, chất lượng hàng hóa, tồn kho, hsd
với F&B Manager
- Dealing with Suppliers / Vendors for quality products involving Purchase
Manager and providing performance assessment of vendors every quarter
to HO Purchase.
o Kiểm tra công tác thu mua với NCC và đanh giá chất lượng NCC mỗi
tháng
- Inspecting all departments for SOP implementation.
o Kiểm tra tất cả các bộ phận về quy định tiêu chuẩn vận hành
- Inspecting all department/ outlets with their respective Manager's for
cleanliness, ambience, security, fire protection service, readiness, staff
grooming & corporate culture.
o Kiểm tra tất cả các bộ phận với quản lý tương ứng của họ về vệ sinh, môi
trường, an ninh, phòng cháy, mức độ sẵn sàng dịch vụ, nhân viên chải
chuốt và văn hóa công ty.
- Monitor the co-ordination between all departments for smooth & efficient
operations.
o Giám sát sự phối hợp giữa tất cả các phòng ban cho các hoạt động trơn
tru và hiệu quả.
- Assessing and reviewing customer satisfaction and service recovery
process.
o Đánh giá và xem xét sự hài lòng của khách hàng và quá trình phục hồi
dịch vụ sau khi có phương án điều chỉnh khắc phục
- Responsible to training staff to meet higher service standard.
o Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ
cao hơn
- Identifying staff learning needs and assisting with development
o Xác định nhu cầu đào tạo và tham mưu kế hoạch phát triển nhân lực
- Providing timely and constructive feedback to all direct reports as and
when required either formally or informally.
o Phồi kịp thời và mang tính xây dựng cho tất cả các báo cáo trực tiếp và
khi được yêu cầu chính thức hoặc không chính thức.
- Conduct weekly / Daily meeting with marketing dept for enquiry & follow up
& conversion to grow up the business.
o Thực hiện cuộc họp hàng tuần / hàng ngày với phòng marketing để tìm
hiểu và theo dõi & chuyển đổi phù hợp để phát triển doanh nghiệp.
- Monitor and maintain operation & overhead cost in order to maintain
maximum revenue to the organisation.
o Giám sát và duy trì chi phí vận hành hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu
- Be on available on call 24 hours a day to resolve any urgent problems on
emergencies.
o Sẵn sàng nghe máy 24/24 để giải quyết các vấn đề cấp bách
- Responsible for the overall management of the operation of the restaurant
system chain.
o Chịu trách nhiệm trên quản lý tổng thể mọi hoạt động vận hàng của
chuỗi hệ thống nhà hàng
- Any other duties assigned.
o Phụ trách các nhiệm vụ khác được giao từ CEO
who can build and maintain relationships with internal and external guests. Also
Manager / CEO and to help formulate solutions.
annual budgeting and monthly forecasting processes.
những người có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ và bên ngoài. Cũng
CEO và giúp xây dựng các giải pháp.
hàng năm và các quy trình dự báo hàng tháng.
Degree or Diploma in diploma in hotel or other related field. Computer Knowledge, MS
office.