- Ensures cleanliness beach areas at all times, including clean chairs and tables.
Đảm bảo khu vực bãi biển luôn sạch sẽ và trật tự mọi lúc, bao gồm ghế và bàn sạch.
- Responds to all guests need in a timely and efficient manner.
Đáp ứng với tất cả yêu cầu khách hàng cần một cách kịp thời và hiệu quả.
- Provides guests with clean towels as requested.
Cung cấp cho khách khăn tắm sạch theo yêu cầu.
- Properly sets beach stations daily.
Sắp xếp bãi biển đúng cách hàng ngày.
- Communicates hotel menus and services in an accurate and courteous manner.
Quảng bá dịch vụ của khách sạn một cách chính xác và lịch sự.
- Performs related duties as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Observes and patrols beach and enforces safety regulations.
Quan sát và tuần tra biển và thực thi các quy định an toàn.
- Assists swimmers from water when in danger.
Giúp khách hàng khi gặp nguy hiểm.
- Provide excellent service consistent with the hotels standards operating procedures and brand attributes.
Cung cấp dịch vụ xuất sắc phù hợp với các quy trình hoạt động của khách sạn và các thuộc tính thương hiệu.
- Greet all guests upon arrival, distribute towels, offer assistance with seating, and delivering consistent guest service, exceeding guest expectations, and providing all other supporting services.
Chào đón tất cả khách khi đến, cung cấp khăn, hỗ trợ chỗ ngồi, và cung cấp dịch vụ khách hàng nhất quán, vượt quá mong đợi của khách hàng, và cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ khác.
- Beach side hours of operation, location of facilities, and emergency procedure for rescue.
Bờ biển giờ hoạt động, vị trí của cơ sở và thủ tục khẩn cấp để cứu hộ.
- Knowledgeable of hotel facilities and services to answer guest inquiries.
Có kiến thức về các phương tiện và dịch vụ của khách sạn để trả lời các câu hỏi của khách.
- Willing to take ownership of all guest requests and complaints, try to resolve issues immediately and follow up to ensure the guests satisfaction.
Sẵn sàng nắm giữ tất cả các yêu cầu của khách và khiếu nại, cố gắng giải quyết vấn đề ngay lập tức và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.
- Identify and report defects throughout the beach, notify supervisors and concerned departments immediately of hazards, injuries, equipment or processes that negatively affect the operations.
Xác định và báo cáo các khiếm khuyết trong khu vực biển thông báo cho các giám sát viên và các phòng ban có liên quan ngay lập tức về các mối nguy, thương tích, thiết bị hoặc các quá trình ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động.
- Ensure beach areas complete is clean at any times and report any maintenance issues to engineering department.
Đảm bảo bãi biển luôn sạch sẽ
- Knowledge of the principles and practices of resuscitation, first aid.
Kiến thức về các nguyên tắc và thực hành hồi sức, cap cuu.
- Knowledge of safety hazards and necessary safety precautions sufficient to be able to establish a safe work environment for self and others.
Kiến thức về các mối nguy an toàn và các biện pháp phòng ngừa cần thiết đủ để có thể thiết lập môi trường làm việc an toàn cho bản thân và người khác.
- Responsible for maintaining cleanliness of beach areas and facilities including straightening and stacking chairs, collecting soiled towels and trash, moving chairs, towels, replacing flags, and cleaning signs.
Chịu trách nhiệm duy trì sự sạch sẽ và các tiện nghi như ghế thẳng và xếp, lấy khăn bẩn và thùng rác, ghế di chuyển, khăn tắm, thay cờ, và các biển hiệu làm sạch.
- Facilitate and maintain consistent safety programs, training, and documentation to ensure the overall safety of guests in the beach area.
Tạo điều kiện và duy trì các chương trình, huấn luyện và tài liệu an toàn về bơi lội đảm bảo đảm bảo sự an toàn chung cho khách trong khu vực biển
Quyền lợi được hưởng
An attractive salary and benefit package will offer to successful candidates. Chế độ lương thưởng phúc lợi hấp dẫn Free staff accommodation. and 3 meals per day. Cung cấp nhà ở miễn phí cho nhân viên, hỗ trợ 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên. Reimburse flight ticket (or bus ticket). Hoàn lại tiền vé máy bay/ tàu xe đi lại khi nhận việc. Professional environment, having chance to promote. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Activity: Birthday Party, Year End Party…. Các hoạt động giải trí cho nhân viên Other benefit arrcording to company policy and Law Labor. Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty và luật lao động Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- At least 1 year exepirence in relevant position.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương tại Resort, khách sạn 4 hoặc 5 sao khác.
Hard-working, assiduous, non-conflict
Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, hòa đồng trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Apply dirrectly at hoteljob.vn or send cv via: Tin đã hết hạn
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey!
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is the newest International branded resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms, an oversized pool, numerous food and beverage facilities, Spa, Fitness center, conference room.