Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

Chuyên viên IT

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/07/2023 10:41

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

- Quản trị hệ thống máy tính,máy in,hệ thống mạng,hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên sử dụng một cách hiệu quả.

- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty/khách sạn.

- Hỗ trợ nhân viên/khách về sự cố Mail, wifi, mạng lan và các thiết bị tin học.

- Quản lý tài sản thiết bị tin học của khách sạn.

- Cài đặt máy tính/setup mail,máy in,phần mêm cho nhân viên mới.

- Bảo trì nâng cấp các thiết bị định kỳ,kiểm tra cập nhật phần mềm virus cho các user

- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu trưởng bộ phận và ban giám đốc.

- Cài đặt smile cho nhân viên.

- Setup Email cho nhân viên các phòng ban.

- Support users/khách.

2. Sữa chữa, bảo hành thiết bị.

- Thực hiện kế hoạch định kỳ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, thay mới, bổ sung, backup.

3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ

- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, Opera,…

- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.

4. Các công việc khác

- Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.

- Đề xuất tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống IT khách sạn.

- Cài đặt máy tính/setup mail, máy in, phần mêm cho nhân viên mới.

- Làm các báo cáo công việc định kỳ hay có chỉ thị của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chế độ báo cáo của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ trên 25 tuổi/Ưu nhìn/Sức khỏe tốt

- Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT

- Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành khách sạn.

- Kiến thức về Microsoft SQL, Windows Server, Active Directory, thành thạo tin học Tin học văn phòng.

- Ưu tiên biết phần mềm Smile, Opera

- Kỹ năng làm việc độc lập, tập trung.

- Kỹ năng bình tĩnh xử lý sự cố.

- Chịu áp lực cao

- Kinh nghiệm 02 năm lĩnh vực CNTT.

- Kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương môi trường khách sạn.

- Có thể làm tăng ca đáp ứng nhu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm đến vị trí việc làm, vui lòng ứng tuyển trên trang Hoteljob.vn hoặc gửi Hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu