Trưởng Bộ Phận Lễ tân

Cereja Hotel & Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Quản lý doanh thu:

- Đặt ra mục đích và mục tiêu quản lý doanh thu

- Dự báo doanh thu

- Tối ưu hóa doanh thu

2. Quản lý hoạt động Bộ phận Lễ tân

- Giám sát và cải thiện hoạt động lễ tân

- Lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Duy trì báo cáo tại nơi làm việc

- Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + phí dịch vụ + tips - 01 ngày nghỉ mỗi tuần - Hưởng lương tháng 13 - Được cấp đồng phục - Phụ cấp bữa ăn & gửi xe - Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật - Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Lễ tân, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.

* Kĩ năng nghề:

 - Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý

 - Có trình độ lý thuyết tốt 

- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.

* Yêu cầu kiến thức: 

- Mô tả cách đặt ra mục đích và mục tiêu để quản lý doanh thu. 

- Xem lại nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo. 

- Mô tả cách thức và nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo. 

- Giải thích cách thức lập dự báo doanh thu bán phòng chính xác. 

- Giải thích khi nào nên và không nên sử dụng việc giám sát giá và giám sát lưu trú. 

 - Cho ví dụ về chính sách đặt phòng quá tải và lí do cho những chính sách đó. 

- Mô tả cách sử dụng những tài liệu lưu trữ để ra quyết định về quản lý doanh thu trong tương lai. 

 - Giải thích mục tiêu và cơ chế quản lý doanh thu khi bán phòng. 

- Giải thích những nguyên tắc chính trong quản lý doanh thu. 

 - Giải thích cách thức tối đa hóa doanh thu phòng mà không ảnh hưởng tới công suất phòng hay sự hài lòng của khách. 

 - Giải thích cách tính các chỉ số liên quan tới doanh thu. 

 - Mô tả những tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe lao động cần tuân thủ tại bộ phận lễ tân. 

- Giải thích cách thức bộ phận lễ tân kết nối với các bộ phận khác. 

 - Giải thích cách thức phân công công việc cho nhân viên. 

- Giải thích cách thức giám sát trách nhiệm nhằm đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn. 

- Giải thích cách thức xác định nhu cầu, kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo.

 - Giải thích cách thức chỉ dẫn cho nhân viên, ví dụ thông qua lời nói, văn bản, làm mẫu hau sơ đồ. 

- Giải thích cách đưa ra ý kiến phản hồi cho nhân viên và cách thức khuyến khích động viên họ. 

- Giải thích cách thay đổi sự phân công công việc để cảu thiện dịch vụ. 

- Giải thích cách giám sát sự phân bổ và sử dụng các nguồn lực của bộ phận lễ tân. 

 - Giải thích cách xử lý vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 

 - Mô tả cảnh báo vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân. 

 - Giải thích những giới hạn về thẩm quyền của bản thân khi giải quyết vấn đề. 

 - Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét lại quy trình. 

- Giải thích cách phát hiện và gợi ý những cách thức có thể áp dụng để cải thiện dịch vụ lễ tân.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn

Trưởng Bộ Phận Lễ tân

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Front Office Manager (Vietnamese only) 30/01/2021 Thỏa thuận
Giám sát Lễ tân 31/12/2020 Thỏa thuận
Quản Lý Lễ tân 16/01/2021 Thỏa thuận
Hotel Dulys Dalat tuyển trưởng bộ phận lễ tân (FOM) 15/01/2021 Thỏa thuận
Quản lý ca đêm/ Night manager 31/03/2020 Thỏa thuận
Trưởng bộ phận lễ tân 29/02/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá