Trưởng Bộ Phận Lễ tân
- Hạn nộp: 05/01/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
09/12/2020 21:09
Mô tả công việc
- Đặt ra mục đích và mục tiêu quản lý doanh thu
- Dự báo doanh thu
- Tối ưu hóa doanh thu
2. Quản lý hoạt động Bộ phận Lễ tân
- Giám sát và cải thiện hoạt động lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Duy trì báo cáo tại nơi làm việc
- Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.- Đã có ít nhất 5 năm trở lên làm công tác tại Bộ phận Lễ tân, trong đó có 2 năm làm công tác quản lý.
* Kĩ năng nghề:
- Có năng lực chuyên sâu với kỹ năng quản lý
- Có trình độ lý thuyết tốt
- Có các năng lực chuyên môn, kỹ thuật, quản lý sử dụng để lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá công việc của bản thân/ nhóm.
* Yêu cầu kiến thức:
- Mô tả cách đặt ra mục đích và mục tiêu để quản lý doanh thu.
- Xem lại nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo.
- Mô tả cách thức và nguồn thu thập dữ liệu để lập dự báo.
- Giải thích cách thức lập dự báo doanh thu bán phòng chính xác.
- Giải thích khi nào nên và không nên sử dụng việc giám sát giá và giám sát lưu trú.
- Cho ví dụ về chính sách đặt phòng quá tải và lí do cho những chính sách đó.
- Mô tả cách sử dụng những tài liệu lưu trữ để ra quyết định về quản lý doanh thu trong tương lai.
- Giải thích mục tiêu và cơ chế quản lý doanh thu khi bán phòng.
- Giải thích những nguyên tắc chính trong quản lý doanh thu.
- Giải thích cách thức tối đa hóa doanh thu phòng mà không ảnh hưởng tới công suất phòng hay sự hài lòng của khách.
- Giải thích cách tính các chỉ số liên quan tới doanh thu.
- Mô tả những tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe lao động cần tuân thủ tại bộ phận lễ tân.
- Giải thích cách thức bộ phận lễ tân kết nối với các bộ phận khác.
- Giải thích cách thức phân công công việc cho nhân viên.
- Giải thích cách thức giám sát trách nhiệm nhằm đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn.
- Giải thích cách thức xác định nhu cầu, kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo.
- Giải thích cách thức chỉ dẫn cho nhân viên, ví dụ thông qua lời nói, văn bản, làm mẫu hau sơ đồ.
- Giải thích cách đưa ra ý kiến phản hồi cho nhân viên và cách thức khuyến khích động viên họ.
- Giải thích cách thay đổi sự phân công công việc để cảu thiện dịch vụ.
- Giải thích cách giám sát sự phân bổ và sử dụng các nguồn lực của bộ phận lễ tân.
- Giải thích cách xử lý vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân.
- Mô tả cảnh báo vấn đề về dịch vụ của bộ phận lễ tân.
- Giải thích những giới hạn về thẩm quyền của bản thân khi giải quyết vấn đề.
- Giải thích tầm quan trọng của việc xem xét lại quy trình.
- Giải thích cách phát hiện và gợi ý những cách thức có thể áp dụng để cải thiện dịch vụ lễ tân.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
- https://cerejahotel-resort.vn/
Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.
Thông tin liên hệ
- Mr. Phương