Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20460 1

Nhân viên nhà hàng

  • Hạn nộp: 06/01/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/12/2020 15:34

Mô tả công việc

1. Chuẩn bị nhà hàng để phục vụ: - Lau dọn và sắp xếp ngăn nắp nhà hàng - Làm sạch và chuẩn bị đồ dùng dụng cụ - Chuẩn bị bàn và gấp khăn ăn - Chuẩn bị gia vị - Chuẩn bị và bày bàn ăn - Đảm bảo nhà hàng sẵn sàng phục vụ 2. Chào đón và tiếp nhận khách: - Cập nhật thông tin khách hàng - Chào đón và tiếp nhận khách - Giải quyết các yêu cầu của khách 3. Tiếp nhận và chuyển yêu cầu gọi món của khách hàng: - Tiếp nhận yêu cầu đặt đồ ăn/đồ uống - Chuyển yêu cầu gọi món của khách hàng 4. Phục vụ đồ ăn tại bàn: - Phục vụ khách hàng tại bàn - Phục vụ khách hàng 5. Phục vụ đồ uống và các đồ kèm theo: - Giới thiệu và phục vụ đồ uống cùng với các đồ kèm theo - Giữ gìn khu vực ăn uống của khách hàng và khu vực chuẩn bị trong khi phục vụ đồ uống 6. Dọn bàn ăn: - Dọn sơ bàn ăn và phục vụ các món ăn kế tiếp - Dọn dẹp đồ ăn bị đổ ra bàn - Dọn bàn khi kết thúc bữa ăn

Quyền lợi được hưởng

- Lương mỗi tháng từ 6,000,000 + phí dịch vụ + tips - 01 ngày nghỉ mỗi tuần - Hưởng lương tháng 13 - Được cấp đồng phục - Phụ cấp bữa ăn & gửi xe - Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật - Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn - Ưu tiến ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng * Kĩ năng nghề - Có các kỹ năng cơ bản, hằng ngày trong điều kiện làm việc đã xác định. - Trình độ thực hiện công việc cơ bản bao gồm một số công việc chuyên môn/hoạt động đòi hỏi có kiến thức làm việc nền tảng - Có các kỹ năng thực hành ở mức độ giới hạn trong điều kiện làm việc đã xác định. * Yêu cầu kiến thức - Mô tả quy trình làm sạch và xếp dọn khi đóng và mở cửa nhà hàng - Mô tả trình tự và các bước lau bóng đồ dao dĩa, đồ thủy tinh và đồ sứ - Giải thích mục đích sử dụng của từng loại đồ dao dĩa, đồ thủy tinh và đồ sứ - Mô tả quy trình đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm khi chuẩn bị đồ gia vị - Mô tả quy trình trải và xếp nếp khăn trải bàn - Xác định gia vị phù hợp cho từng loại món ăn - Mô tả các cách bày bàn khác nhau - Liệt kê các loại đồ dùng cần thiết tại khu vực phục vụ - Giải thích lý do tại sao phải kiểm tra lại khi việc chuẩn bị nhà hàng đã hoàn thành - Mô tả các bức trong quy trình chào đón và tiếp nhận khách - Liệt kê các tiêu chí để chào đón và tiếp nhận các khách hàng khác nhau - Xác định cách ứng xử chuyên nghiệp cần thiết để chào đón và tiếp nhận khách - Mô tả quy trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng - Mô tả trình tự chuyển tiếp yêu cầu gọi món cho các bộ phận - Nắm bắt các thông tin chính thức cần thu nhận từ khách hàng - Giải thích tầm quan trọng của việc nhắc lại yêu cầu gọi món của khách hàng - Giải thích cách duy trì mối quan hệ tích cực và lịch sự với khách hàng - Mô tả cách chuyển yêu cầu gọi món và ghi lại cho nhân viên phục vụ yêu cầu gọi món của khách hàng - Mô tả các thành phần chính của thực đơn món ăn bao gồm món khai vị, món chính, món tráng miệng - Mô tả các yếu tố chính của thực đơn đồ uống, bao gồm cả các thông tin cơ bản về rượu vang - Mô tả quy trình chuyển và phục vụ đồ ăn tại bàn theo đúng tiêu chuẩn quy định - Phân biệt các dụng cụ đồ ăn phù hợp, gia vị và các đồ ăn kèm dành cho các món ăn khác nhau - Mô tả quy trình tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách - Mô tả quy trình phục vụ đồ ăn trong nhà hàng và các khu vực dịch vụ khác - Mô tả đúng kỹ thuật mở chai bao gồm cắt phoi bọc cổ chau, cắt đinh xoắn của dụng cụ mở nút chai, kéo nút chai rượu vang và cách sử dụng dụng cụ hợp lý - Giải thích tại sao nhãn của chai rượu phải quay về phía khách hàng - Mô tả đúng cách rót và phục vụ đồ uống - Mô tả đúng cách rót và phục vụ đồ uống khác nhau như rượu mạnh với đồ uống kèm - Phân biệt các mức nhiệt độ thích hợp để phục vụ các loại đồ uống khác nhau - Trình bày các quy định và quy trình của nhà hàng khi phục vụ đồ uống - Giải thích nhận thức về an toàn và vệ sinh sạch sẽ trong khi chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị và nguyên liệu - Mô tả cách thức đảm bảo sự an toàn và an ninh nơi làm việc - Mô tả quy trình dọn bàn ăn theo quy định của nhà hàng - Nhận biết cần yêu cầu cần thiết khi dọn dẹp bữa ăn tự chọn - Mô tả việc dọn sơ bàn ăn và phục vụ các món ăn kế tiếp - Mô tả cách thay gạt tàn - Giải thích các tiêu chuẩn và quy trình dọn dẹp đồ ăn bị đổ ra bàn - Mô tả quy trình dọn bần ăn một cách an toàn và vệ sinh

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng viên có thể gửi về: 1. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Hà Nội: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội 2. Văn phòng Cereja Hotel & Resort tại Đà Lạt: Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự) Email: os.hr@ cerejahotel-resort.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • https://cerejahotel-resort.vn/
  • Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu