Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20643 1

Trưởng phòng Nhân Sự (Human Resource Manager)

  • Hạn nộp: 15/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
23/04/2024 10:03

Mô tả công việc

Dựa trên những hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc Khách Sạn, Trưởng phòng Nhân Sự có nhiệm vụ nắm bắt kế hoạch về số lượng nhân sự trong từng giai đoạn; triển khai công tác tuyển dụng một cách kịp thời nhằm đảm bảo nguồn nhân lực cho quá trình vận hành Khách Sạn.

Trưởng phòng Nhân Sự chịu trách nhiệm các hoạt động khác thuộc lĩnh vực nhân sự như: làm bảng lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kiểm soát quỹ ngày nghỉ theo chế độ, ngày nghỉ bù…… hoặc giải quyêt các chế độ chính sách cho những người có thai sản, nghỉ hưu, nghỉ việc…….

Dựa trên yêu cầu từ phía Ban Giám Đốc Khách Sạn, hỗ trợ xây dựng những quy định, nguyên tắc, phong cách làm việc chuẩn cho tất cả nhân viên Khách sạn. Đôn đốc, giám sát nhân viên để giữ vững và phát huy các quy chuẩn đó.

Lên kế hoạch, triển khai quá trình tìm kiếm, sàng lọc, và tuyển dụng nguồn nhân lực một cách khoa học và hiệu quả nhằm thu hút những ứng viên có năng lực.

Hỗ trợ các Trưởng Bộ Phận trong việc tổ chức, triển khai, nghiệm thu đánh giá các khóa đào tạo nhân viên.

Giám sát việc thực hiện và tuân thủ nội quy của Khách Sạn, xây dựng hoặc đề xuất điều chỉnhcác hình thức kỷ luật phù hợp, đảm bảo theo đúng pháp luật Việt Nam.

Trong trường hợp nhân viên vi phạm các nội quy Khách Sạn, Trưởng phòng Nhân Sự sẽ có trách nhiệm cùng với Trưởng Bộ Phận, Ban Giám Đốc Khách Sạn điều tra, làm rõ tình huống. Đưa ra nhận xét, đánh giá về mức độ vi phạm, từ đó đưa ra đề xuất về mức độ kỷ luật tương xứng.

Thực hiện các công việc hành chính khác trong bộ phận Nhân Sự.

Lưu giữ và cập nhật thông tin về nhân sự của Khách Sạn, các hợp đồng lao động, biên bản, tài liệu về vấn đề nhân sự mang ý nghĩa về mặt pháp luật, các nội quy, quy định của khách sạn…..

Hàng tháng báo cáo lên Ban Giám Đốc Khách Sạn về tình hình nhân sự của khách sạn: tỉ lệ nhân viên nghỉ việc; danh sách nhận sự dự phòng; kế hoạch tuyển dụng tiếp theo; các trường hợp nhân viên bị tai nạn; sự cố trong quá trình lao động.

Lên kế hoạch về kinh phí cho bộ phận Nhân Sự. Phối hợp cùng với các Trưởng Bộ Phận trong việc triển khai đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên từ đó có sự khen thưởng, động viên, đôn đốc kịp thời để nâng cao chất lượng lao động.

Xây dựng và triển khai quy trình tuyển dụng, ký kết hợp đồng và sử dụng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động.

Là cầu nối giữa nhân viên với Ban Giám Đốc Khách Sạn.

Khảo sát tính gắn bó của nhân viên trong Khách Sạn. Khảo sát mức chi trả, các lợi ích cho nhân viên của các khách sạn đồng hạng. Từ đó đưa ra kiến nghị kịp thời với Ban Giám Đốc Khách Sạn trong việc hoạch định chiến lược nhằm xây dựng nguồn nhân lực ổn định và thu hút nhân tài.

Dựa trên lịch công tác chi tiết của từng bộ phận, lên bảng lương thực tế và thanh toán lương hàng tháng cho nhân viên.

Sẵn sàng hỗ trợ các công việc khác trong Khách Sạn khi có sự chỉ định, yêu cầu từ Ban Giám Đốc Khách Sạn

Thường xuyên kiểm tra khu vực phòng ăn, khu vực thay đồ của nhân viên.

Nẵm vững các điều khoản về lợi ích, chế độ, đền bù cho nhân viên và đưa ra những kiến nghị lên Ban Giám Đốc Khách Sạn trong những trường hợp cần thiết.

Tư vấn cho Ban Giám Đốc Khách Sạn tổ chức các hoạt động xã hội, các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí cho nhân viên nhằm xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.

Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên cho tất cả các bộ phận trong khách sạn dưới sự phê duyệt từ Ban Giám Đốc Khách Sạn.

Sắp xếp khu vực phòng Nhân Sự một cách gọn gàng và khoa học

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cụ thể cùng chi tiết công việc khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 30 - 45.

- Có kinh nghiệm.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ vào mail Tin đã hết hạn hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 88 Lê Duẩn St- Ward 9-Tuy Hòa City- Phú Yên Province
  • https://www.rosaalbaresort.com
  • Một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới khung gian xung quanh, Rosa Alba Resort xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Rosa Alba Resort được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi quyết định chọn Rosa Alba Resort là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay từ những cảm nhận khởi nguồn vì sự tinh tế, thuần khiết đã đan xen trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn. Bằng tất cả sự nồng nhiệt, Rosa Alba Resort chào mừng bạn và hành trình của chúng ta bắt đầu!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu