Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20643 1

Nhân viên kế toán- Ca Đêm

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Ca đêm
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/12/2021 08:53

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm làm việc theo sự phân công của Kế toán trưởng liên quan đến các công tác kiểm soát doanh thu, chi phí của Khách Sạn. 

Giám sát các vấn đề thu mua theo sự chỉ đạo từ Ban Giám Đốc Khách Sạn. Báo cáo cho Ban Giám Đốc Khách Sạn về những vấn đề phát sinh trong thu – chi.

Kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên các bộ phận liên quan với những quy trình, quy định về tài chính kế toán, thu ngân.

Triển khai các hoạt động trong ngày và các báo cáo liên quan đến lĩnh vực kế toán được hoàn tất một cách đầy đủ, chính xác, đúng thời hạn.

Thống kê chi tiết các khoản thu chi của từng bộ phận một cách rõ ràng, mạch lạc 

Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc cân đối, tổng kết, quyết toán toàn bộ doanh thu và chi phí chi tiết của từng bộ phận trong Khách Sạn để báo cáo lên Ban Giám Đốc Khách Sạn / Chủ Đầu Tư. 

Dưới sự chỉ đạo của Kế toán trưởng, lên thống kê chi tiết toàn bộ tài sản của Khách Sạn bao gồm tài sản cố định, nội thất, vật dụng, đồ đạc, trang thiết bị lao động, trang thiết bị vận hành, các hệ thống máy móc, đồ dùng văn phòng…., và tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.

Thẩm định khả năng thanh toán nợ của các công ty có hợp đồng sử dụng dịch vụ trả sau với Khách Sạn để đảm bảo các khoản nợ của các công ty này đối với Khách Sạn là có thể thu hồi được.

Giám sát quy trình thanh toán của các bộ phận, đảm bảo tính chính xác của các con số cũng như sự tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc kế toán chung.

Đảm bảo sự cân bằng trong các khoản thu - chi đối với từng bộ phận trong Khách Sạn.

Kiểm soát sự tương thích giữa các con số trên hóa đơn và lượng tiền thu-chi trong thực tế, đảm bảo sự cân bằng, trùng khớp. 

Thống kê, kiểm soát sử dụng nguyên vật liệu phục vụ vận hành: đồ miễn phí, hoá chất, đồ vải, nguyên liệu Bếp, nguyên liệu Nhà hàng….

Báo cáo hàng tuần về công việc trong tuần, các vần đề chưa giải quyết được, kiến nghị giải pháp nếu có. Với những vấn đề cần thiết phải giải quyết ngay nhưng gặp phải khó khăn thì phải báo cáo ngay cho Kế toán trưởng để đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời.

Phối hợp cùng bộ phận Nhân Sự trong việc lên bảng lương, bảng chấm công và thanh toán lương, thưởng và các khoản phúc lợi khác nếu có hàng tháng cho nhân viên của Khách Sạn. Đảm bảo lương nhân viên luôn được thanh toán đầy đủ, đúng hạn và bảo mật. Có sự điều chỉnh kịp thời đối với những sửa đổi hay những sai sót liên quan tới lương.

Tuyệt đối không tiết lộ thông tin của Khách Sạn ra bên ngoài nếu không có sự đồng ý bằn văn bản của Ban Giám Đốc Khách Sạn (trong thời gian làm việc và sau khi kết thúc làm việc).

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi và chế độ sẽ được trao đổi cụ thể cùng chi tiết công việc khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam tuổi từ 25 - 40.

- Có kinh nghiệm.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ vào mail Tin đã hết hạn hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 88 Lê Duẩn St- Ward 9-Tuy Hòa City- Phú Yên Province
  • https://www.rosaalbaresort.com
  • Một bản phối hài hòa từ thiết kế cho tới khung gian xung quanh, Rosa Alba Resort xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Rosa Alba Resort được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách tìm đến nhiều hơn, lưu trú lâu hơn khi quyết định chọn Rosa Alba Resort là điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ yêu nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên, ngay từ những cảm nhận khởi nguồn vì sự tinh tế, thuần khiết đã đan xen trong từng hơi thở, từng giác quan của bạn. Bằng tất cả sự nồng nhiệt, Rosa Alba Resort chào mừng bạn và hành trình của chúng ta bắt đầu!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu