Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Nhân viên Marketing - KS Amena or Innside SG Central

  • Hạn nộp: 28/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
7
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/03/2020 16:59

Mô tả công việc

Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.

 - Thưởng từ doanh thu công ty hàng tháng.

- Bao cơm trưa.

- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Khách sạn.

- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng và khả năng đáp ứng công việc.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Làm việc trong mội trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

- Tiếng Anh lưu loát 

- Muốn làm việc lâu dài tại Khách sạn.

- Có bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn phù hợp.

Yêu cầu hồ sơ

CV tự soạn (Ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc) 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu