NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG - RESERVATIONIST

Cassia Cottage

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  •  Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 6 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán.
  • Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
  • Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành & các chương trình khuyến mại.
  • Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng.
  • Đảm bảo các đặt phòng cho khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên, khách hàng quay lại được nhận biết và xếp phòng đúng theo yêu cầu.
  • Thường xuyên cập nhật và file các hồ sơ đặt phòng công ty, các hợp đồng, giá đặc biệt trong tủ hồ sơ.
  • Nhận các yêu cầu về các đặt phòng đặc biệt và báo cáo lên cấp trên.
  • Thông thạo về các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách cũng như các sản phẩm F&B và giờ đóng mở cửa. Cố gắng bán dịch vụ có lợi thế cho khách.
  • Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của công ty.
  • Giữ gìn khu vực đặt phòng sạch sẽ, nắp, luôn đủ vật dùng cần thiết phục vụ công việc.
  •  Xử lý và báo cáo các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên.
  •  Báo các bộ phận liên quan về các vấn đề hỏng hóc hoặc đồ không sử dụng được.
  •  Luôn gìn giữ, tôn trọng bảo vệ tài sản khách sạn tránh lãng phí.
  • Thu thập nhiều thông tin có thể về các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên.  
  • Gìn giữ mối quan hệ làm việc thân thiện trong bộ phận cũng như các bộ phận khác trong khách sạn. Giữ mối quan hệ tốt với các đại lý du lịch, các khách đặt phòng cho khách công ty.
  • Hiểu biết về các hệ thống đặt phòng (Smile).
  • Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
  • Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
  • Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Luôn dùng tên khách trong giao tiếp nếu có thể.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP Kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Phí phục vụ/ Service charge, TIP hàng tháng.
  • Tham gia BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật Lao động
  • Hỗ trợ nhà ở, vé về thăm quê hàng năm cho nhân viên ở xa.
  • Bữa ăn với thực đơn đa dạng tại công ty
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Trau dồi tiếng Anh.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói đọc, viết); Có kỹ năng phân tích.

• Có kỹ năng quản lý công việc và quản lý nhóm

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh về địa chỉ email: Gửi email

Tell: 0297 3848 398

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG - RESERVATIONIST

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá