Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10401 1

Giám sát dịch vụ quầy thông tin (TTTM Aeon Mall Long Biên)

  • Hạn nộp: 31/10/2018
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Long Biên - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
12/12/2022 16:12

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động liên quan đến công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho toàn TTTM

- Tư vấn cho khách hàng bên ngoài, trong nội bộ các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn

- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên hoặc của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh

- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân sự

- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa đáng với năng lực.

- Được hưởng lương tháng 13, phụ cấp điện thoại, bảo hiểm tai nạn và các chế độ theo luật lao đông.

- Được cấp phát đồng phục và trang thiết bị bảo hộ lao động.

-Tham gia đầy đủ 3 loại BH trên mức lương thực lãnh.

-Cơ hội sử dụng và trau dồi ngoại ngữ trong môi trường làm việc nước ngoài.

-Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều thử thách.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, tuổi từ 25 đến 32 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, HCNS.

- Đã có 3 năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chánh/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các TTTM/ Khách sạn lớn.

- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn

- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ

- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng

- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)

- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)

- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh (ứng viên biết tiếng Nhật là một lợi thế).

- Sử dụng thành thạo vi tính

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tầng 2, VP Aeon Delight, Aeon Maill, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • https://www.aeondelight-vietnam.com.vn
  • Thật đáng mừng khi nhìn thấy những sự phát triển vượt bậc cả về kinh tế lẫn đời sống đang diễn ra tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tổng hợp, đối với AEON Delight Việt Nam, đây vừa là thách thức, vừa là trách nhiệm, vừa là sự tự hào khi được đồng hành, đóng góp vào sự phát triển chung,và luôn thực hiện được bổn phận của chúng tôi: tỏa sáng giá trị cùng cộng đồng doanh nghiệp và người dân Việt Nam. Trên nền tảng gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại Nhật Bản – cung cấp mô hình trọn gói cho đa dạng khách hàng như các trung tâm thương mại, cao ốc, văn phòng, khu dân cư, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các khu công nghiệp/nhà máy khắp Châu Á – chúng tôi hiểu rõ và định hướng phát triển tập trung vào việc tạo ra thêm giá trị, chứ không chỉ đơn thuần là tiết kiệm chi phí. Bên cạnh việc khéo léo kết hợp tác phong Nhật Bản với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, theo dòng phát triển không ngừng, AEON Delight Việt Nam luôn tiên phong trong việc cải tiến kỹ thuật, phát triển công nghệ và các ứng dụng hiện đại (Dịch vụ tích hợp, Xây dựng hệ thống quản lý thông minh, Trí thông minh nhân tạo, Giải pháp đám mây và hệ thống IoT,…) vào việc thực hiện sứ mệnh mang lại những không gian hiệu quả cho chủ đầu tư, cũng như là sự an tâm và thoải mái cho khách hàng thụ hưởng. Hiện nay, việc vận hành cơ sở hạ tầng dựa trên cảm nhận thực tế đang trở thành xu thế tất yếu của ngành. Với chúng tôi, sự nghiệp này không chỉ là việc quản lý các tòa nhà, mà còn là một cách tạo nên trải nghiệm sống thú vị cho mọi người, tạo ra giá trị môi trường cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu