Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4451 1

[WHITE PALACE] - Deputy F&B Manager (Banquet Manager)

  • Hạn nộp: 30/01/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Phú Nhuận - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
28/12/2022 13:19

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự, giám sát lịch làm việc của quản lý và nhân viên.
  • Giám sát hoạt động của Quản lý Sảnh, nhân viên trực thuộc và nghiệp vụ của BP phục vụ bàn.
  • Chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện, tái huấn luyện nghiệp vụ cho quản lý và nhân viên.
  • Kiểm tra vệ sinh khu vực trực thuộc, các khu vực tiền sảnh, trong sảnh, khu vực hậu cần và các kho vật dụng được phân công.
  • Kiểm tra chất lượng từ khâu chuẩn bị vật dụng set up trước, trong và sau tiệc.
  • Chịu trách nhiệm vận hành buổi tiệc đảm bảo tiến độ thức ăn, nước uống đầy đủ và kết toán cuối tiệc.
  • Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.
  • Đảm bảo mức độ tuân thủ nội quy và quy định về tác phong của nhân viên trong khu vực trực thuộc.
  • Giám sát và phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo buổi lễ khai mạc được diễn ra theo đúng trình tự và nghi thức.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch và dự trù ngân sách hàng tháng, hàng quý, hàng năm định kỳ theo quy định Công ty và phát sinh đột xuất.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận đề xuất tuyển nhân sự và phỏng vấn nhân viên khi thiếu định biên
  • Báo cáo diễn biến tiệc cho trưởng bộ phận vào cuối ngày, phát sinh trong suốt các tiệc. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của trưởng BP.
  • Báo cáo hàng tháng về các kho vật dụng và các chi phí phát sinh biến động của bộ phận..
  • Cập nhật và vận hành theo quy trình, check list.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương hấp dẫn + Service charge hàng tháng.
  • Lương tháng 13, 14.
  • Thưởng Lễ, Tết hấp dẫn.
  • Bữa ăn theo ca tại khu ẩm thực của công ty.
  • Đồng phục được cấp phát.
  • Chế độ BHXH đầy đủ.
  • Tháng off 4 ngày + phép năm.

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, dịch vụ ăn uống,... hoặc một số khối ngành thuộc khối kinh tế.
  •  Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 5 năm trở lên ở vị trí giám sát F&B.
  •  Tiếng anh giao tiếp khá.
  •  Khả năng diễn đạt trước đám đông.
  •  Có khả năng làm việc nhóm trong mọi tình huống.
  •  Kiên nhẫn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  •  Sử dụng vi tính thành thạo.
  •  Ngoại ngữ đọc hiểu các tài liệu chuyên môn.
  •  Kỹ năng quản lý điều hành tốt.
  •  Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục tốt.
  •  Có tư suy sáng tạo, nhạy bén trong chuyên môn.
  • Địa điểm làm việc: 108 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. THủ Đức

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng

  • SĐT liên hệ (Zalo): 098 1382727 - 0963 090940 - 033 811 6644 gặp Ms. Hang/ Ms. K.Anh/ Ms. Quynh/ Mr. Trieu/ Ms. Ngan
  • Hoặc gửi CV về Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://tuyendunginholdings.com
  • Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu